Cấu trúc cửa cắt cửa phải hóa giải thế nào?

Thảo luận trong 'Nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi samsamkute, 8/10/16.

  1. samsamkute

    samsamkute Active Member

    Bài viết:
    464
    Đã được thích:
    0
    Một ngôi nhà đẹp phải có sự kết hợp hài hòa giữa cả 3 yếu tố gồm: công năng sử dụng, thẩm mỹ và phong thủy. Xét riêng yếu tố phong thủy thì vị trí và hướng cửa nhà đóng vai trò quan trọng nhất.

    [​IMG]

    Nếu ngôi nhà phạm phải cấu trúc cửa cắt cửa thì gia đình chủ nhà thường hay chuyện bất hòa - Ảnh minh họa: T.L
    Phong thủy học cho rằng, nếu người thiết kế hoặc chủ nhà không có kiến thức rất có thể sẽ khiến cửa nhà phạm phải các điều cấm kỵ, gây ảnh hưởng xấu tới gia chủ cũng như những người sống trong nhà căn hộ cityland.

    Trong đó đáng chú ý nhất là ngôi nhà bị phạm phải thế cửa cắt cửa khiến gia chủ hay rơi vào cảnh đấu khẩu, bất hòa... Ngoài ra, vợ chồng chủ nhà còn có thể gặp phải những điều rủi ro, bất trắc bên ngoài xã hội.

    Cấu trúc cửa cắt cửa thực chất là chỉ kiểu thiết kế 2 cánh cửa không thẳng nhau. Trong sinh hoạt hàng ngày, kiểu cấu trúc này thường gây ra hiện tượng mỗi lần mở cửa ra vào, khu dân cư cityland park hills cánh cửa của phòng này bị va chạm với cánh cửa của phòng kia.

    Đặc biệt, cửa bố trí như vậy còn rất bất tiện khi gia chủ còn đang ngái ngủ và chưa hoàn toàn tỉnh táo, hoặc khi cần khuân vác những món đồ kích thước lớn che khuất tầm nhìn ra vào phòng. Hậu quả là chủ nhà căn hộ cityland park hills rất dễ bị va phải cửa của phòng kia hoặc những người ra vào.

    Nếu tình trạng cửa cắt cửa không được khắc phục ngay, những va chạm không cố ý nói trên liên tiếp xảy ra đương nhiên sẽ khiến mâu thuẫn giữa chủ nhân của 2 căn phòng ngày càng gia tăng.

    Do đó, nếu ngôi nhà/căn phòng đang ở phạm phải thế xấu này, tốt nhất gia chủ nên tìm cách chỉnh sửa lại hướng mở cửa của 1 trong 2 căn phòng để tránh tình trạng va chạm giữa hai cánh cửa. Trường hợp chưa thể tiến hành sửa chữa, gia chủ có thể dùng mành sáo, rèm vải treo tạm thời tại từng cánh cửa.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này