Chai sẻ những bí quyết dưỡng da không nên bỏ qua

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi hethongso123, 26/4/17.

  1. hethongso123

    hethongso123 Active Member

    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    0
    Sở hữu một làn da chắc khỏe, mịn màng bên cạnh đầy tươi trẻ luôn là niềm ao ước của mọi chị em phụ nữ. Chính do đó, nhiều chị em đã bỏ ra rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc để chăm sóc da. Tuy nhiên, không phải ai cũng với phương pháp chăm sóc đúng đắn. Hãy cùng bella belle chính hãng tìm hiểu 15 quy tắc lúc chăm sóc da mà bất cứ ai cũng không thể bỏ qua nhé!

    [​IMG]
    1. Luôn sử dụng kem chống nắng cho dù trời nắng hay mưa, ở trong nhà hay ra bên cạnh đường để làn da được bảo vệ một phương pháp tối ưu khỏi những tác động của ánh nắng mặt trời.

    2. Kiểm tra định kỳ tình trạng da của mình tại các bệnh viện hay những trung tâm da liễu uy tín. những chuyên gia sẽ cho bạn lời khuyên tốt nhất cho quá trình chăm sóc da của mình.

    3. nên hài hòa layer giữa serum bên cạnh tinh chất hay toner và kem dưỡng để giúp da hấp thụ các dưỡng chất toàn bộ bên cạnh tốt nhất.

    ===> Xem thêm : trị nám da sau khi sinh ở đâu tốt nhất ?


    4. dùng các sản phẩm chăm sóc da có đựng thành phần nhân sâm để kích thích sự lưu thông máu, cho làn da luôn săn chắc, khỏe mạnh.

    5. lúc sử dụng mặt nạ giấy đễ dưỡng da, phải cắt bỏ phần mũi bên cạnh mắt để lớp mặt nạ có thể dính sâu vào trong các vùng da khó chiều như: bọng mắt, cánh mũi,…

    6. Không bao giờ được quên tẩy trang. Bước này sẽ giúp dòng bỏ tất cả bụi bẩn cũng như lớp trang điểm tích tụ, khiến sạch sâu lỗ chân lông, giúp những tế bào da dễ thở ngoài khỏe mạnh hơn.

    7. buộc phải dùng những sản phẩm chăm sóc da đa công dụng để tối ưu hóa các bước chăm sóc da.

    8. sử dụng kem dưỡng ẩm để duy trì độ ẩm và sản xuất thêm chất béo bên cạnh bảo vệ da khỏi các tác động của các hóa chất bên bên cạnh.

    9. Không nạp quá nhiều bơ sữa vào cơ thể. Bởi vì một khi các chất này trong cơ thể bị quá tải thì chúng sẽ bài tiết qua làn da dưới hình thức mụn nhọt và chất nhờn, gây bít tắt lỗ chân lông.

    ====> Có thể bạn quan tâm : trị nám da cháy nắng bằng cách nào hiệu quả ?


    10. nên ngủ 7-8 tiếng/ngày để các tế bào da nghỉ ngơi sau một ngày dài hoạt động.

    11. Thường xuyên uống nước ép rau quả để chế tạo hầu hết vitamin bên cạnh độ ẩm nhu yếu cho làn da.

    12. cần tẩy tế bào chết 2 lần/tuần để làn da luôn được thay mới, mịn màng và tươi trẻ hơn.

    13. Massage da mỗi ngày để giúp máu lưu thông và da dẻ hồng hào, tươi tắn hơn.

    14. chế tạo gần như vitamin bằng các dòng serum hay tinh chất sẽ giúp cho biểu bì da hoạt động tốt hơn.

    15. Đừng xem BHA/AHA như một loại tẩy tế bào chết thông thường mà chúng còn kích thích sản sinh collagen, đẩy nhân mụn để trị mụn bên cạnh giúp da dẻ mịn màng hơn.

    Hãy nắm giữ các nguyên tắc trên thật kỹ ngoài đừng bao giờ quên để làn da được bảo vệ ngoài chăm sóc một phương pháp tốt nhất nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này