Chành vận chuyển hàng hóa đi Quảng Ninh từ Quận 6

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh1, 23/8/19.

  1. seoquockhanh1

    seoquockhanh1 Expired VIP

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Trên cơ sở nắm bắt được nhu cầu vận tải hàng đi Quảng Ninh, công ty vận tải Con Thoi đã cho ra đời dịch vụ Gửi hàng xe tải đi Quảng Ninh với nhiều ưu đãi cho khách hàng. Đến với Con Thoi, khách hàng sẽ được hưởng những quyền lợi tốt nhất về giá thành lẫn chất lượng dịch vụ.
    Với đội xe đa dạng về số lượng và chủng loại, cùng với kho bãi rộng, công ty vận tải Con Thoi cam kết sẽ phục vụ tốt nhất cho nhu cầu Gửi hàng lẻ ghép đi Quảng Ninh của Quý khách hàng.
    Đối với các loại hàng ghép, hàng lẻ, chúng tôi sẽ kết hợp vận chuyển hàng ghép bằng xe tải để giao hàng nhanh nhất và giảm thiểu tối đa chi phí cho quý khách hàng.
    Chúng tôi cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa Quảng Ninh bằng xe tải thùng, bằng xe container, bằng xe đầu kéo thì chúng tôi cũng nhận chuyển hàng từ Quảng Ninh vào Sài Gòn ngược lại cũng bằng đường bộ.
    Mỗi ngày 1 – 2 chuyến xe xuất bến vận chuyển hàng từ Sài Gòn đi Quảng Ninh được chúng tôi bố trí thời gian sao cho thuận tiện nhất để quý khách đến gửi hàng. Ngoài ra, chúng tôi cũng có thể đáp ứng nhu cầu chuyển hàng gấp, hàng số lượng lớn theo thời gian quý khách yêu cầu. Thời gian xe chạy mỗi tuyến vận chuyển hàng từ Sài Gòn đi Quảng Ninh mất khoảng 4 ngày.
    [​IMG]
    Dịch vụ Vận tải HCM đi Đắc Lắc giao hàng tận nơi đến các quận, huyện, thành phố: Ba Chẽ, Bình Liêu, Cẩm Phả, Cô Tô, Đầm Hà, Đông Triều, Hạ Long, Hải Hà,…
    Những lô hàng lớn thường được thuê nguyên xe hoặc đi xe đầu kéo, xe container, … Những mặt hàng lẻ thường được ghép với nhau cùng đi chung một chuyến nhằm giảm chi phí thấp nhất.
    Đa dạng về chủng loại: xe tải mui bạt, xe thùng kín, xe chở nhôm sắt dài 6m trong nội thành, xe được phép lưu thông trong giờ cao điểm, xe cẩu tự hành,… xe cont (20’ – 40’), xe Fooc lùn, xe đầu kéo chuyên chở hàng siêu trường siêu trọng, hàng công trình,…
    Công ty Vận tải Con Thoi nhận gửi hàng lẻ đi Quảng Ninh bằng xe tải thùng mui bạt. Hàng hóa được đảm bảo an toàn khi ghép với các hàng hóa khác trên một chuyến xe. Chúng tôi nhận ghép hàng từ TP HCM (Sài Gòn), Hà Nội và các tỉnh thành trong cả nước.
    Vận tải Con Thoi nhận cả hàng ghép, hàng theo lô, hàng nguyên xe tùy theo nhu cầu của quý khách hàng với giá cước tốt nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, nghiệp vụ, chuyên môn thường xuyên được đào tạo nâng cao, đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ vận chuyển cũng như giao nhận hàng hóa an toàn đến tận tay khách hàng. Vì vậy, quý khách hoàn toàn an tâm khi lựa chọn dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi khắp bắc trung nam của chúng tôi.
    Khi lựa chọn Chành xe HCM đi Hà Tĩnh, cũng như tuyến đường vận chuyển từ HCM đi vân đồn, Cẩm Phả và ngược lại hãy chọn gói dịch vụ vận tải Con Thoi để được hài lòng cho quá trình dịch vụ chở hàng của từng cá nhân, doanh nghiệp. Liên hệ ngày hotline 0979 441 339 để được cung cấp thêm thông tin chi tiết về các tuyến vận chuyển.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này