Chia tay hoàn toàn thuốc lá nếu sử dụng vape Dancingjuices chuyên nghiệp Q2

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi sunholdings, 15/5/23.

  1. sunholdings

    sunholdings Expired VIP

    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    0
    Thay thế sử dụng ma túy bằng một chất khác không gây nghiện hoặc thay thế bằng chất ma túy nhẹ hơn, ít độc hơn. Tuy vậy, UNDCP cũng lo ngại và không tin tưởng đối với một số nước như Thụy Sĩ, Hà Lan chủ trương điều trị cắt cơn nghiện bằng các biện pháp như cung cấp các chất ma túy có kiểm soát và trực tiếp cho người nghiện.
    Điều trị bằng các thuốc đối kháng với ma túy: Trong y tế hiện nay, người ta sử dụng rộng rãi các thuốc như: nalorphin, naloxon để gây ra các tác dụng dược lý đối kháng với các tác dụng của ma túy như làm giảm hoặc mất hẳn tác dụng của các chất tác động hệ thần kinh gây nghiện, làm mất các triệu chứng giảm đau, sảng khoái, suy giảm hô hấp, táo bón, co thắt đường mật, co thắt đường tiết niệu, co đồng tử, giảm huyết áp. Tuy nhiên, hiện nay các loại thuốc này giá thành rất cao.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết mới nhất về thế giới vape Dancingjuices tại https://dancingjuices.com/voopoo-drag-m100s-thiet-ke-dep-hieu-nang-manh/

    Phương pháp "lấy độc trị độc": là phương pháp dùng các thuốc methadon, lacetyl methadon và propoxyphen là các chất gây nghiện cùng nhóm nhưng có tác dụng kéo dài hơn và có độc tính thấp hơn.
    Xem thêm các bài viết mới nhất về thế giới vape Dancingjuices tại https://dancingjuices.com/review-smokman-giant-5000-puffs-vaping/

    Người ta sẽ cho những người nghiện ma túy dùng liều nhỏ dần cho đến khi cắt cơn nghiện. Methadon là thuốc giảm đau có thời gian tác dụng từ 8-12 giờ, trong khi đó morphin chỉ có tác dụng 4-5 giờ. Để cắt cơn nghiện, chỉ cần cho người nghiện dùng methadon với liều 10-12mg/ngày, sau đó tùy theo thể trạng của từng bệnh nhân mà giảm liều dùng cho đến ngừng hẳn. Thường dùng methadon để điều trị trong vòng 21 ngày.
    Xem thêm các bài viết mới nhất về thế giới vape Dancingjuices tại https://dancingjuices.com/review-smokman-galax-7000-puffs/

    Với những người nghiện không thể uống thuốc methadon thì có thể dùng methadon tiêm dưới da hay tiêm bắp theo hướng dẫn của bác sĩ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này