Chia tay thuốc lá nếu sử dụng vape Dancingjuices chuyên nghiệp ở Q2

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi sunholdings, 15/5/23.

  1. sunholdings

    sunholdings Expired VIP

    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    0
    Dùng các chất không gây nghiện để cắt cơn nghiện: Người nghiện ma túy là những người bị nhiễm độc bởi ma túy. Họ có thể có các biểu hiện phản ứng ở hệ tiêu hóa như: nôn mửa, ỉa chảy, co thắt dạ dày... nên các nhà y học dùng các thuốc để điều trị các phản ứng này.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết mới nhất về thế giới vape Dancingjuices tại https://dancingjuices.com/review-pyne-pod-9000-puffs-pod-hat-de/

    Ví dụ như có thể dùng các loại thuốc atropin, scopolamin. Những người nghiện bị trạng thái thao thức không ngủ được thì dùng furazepam. Ngoài ra, người ta còn có thể dùng Seduxen là loại thuốc an thần giúp người cai nghiện trấn tĩnh được. Gần đây, Cộng hoà Liên bang Đức đã sản xuất được Colaidon là loại thuốc dùng để chữa nghiện ma túy thu kết quả tốt.
    Xem thêm các bài viết mới nhất về thế giới vape Dancingjuices tại https://dancingjuices.com/review-geekvape-tengu-rda-su-don-gian-khong/

    Cai khan: ở một số nước châu á như Inđônêxia, Malaixia, Brunây đã sử dụng thành công phương pháp "cai khan". Người nghiện ma túy được đưa vào các trung tâm cai nghiện và bắt buộc lao động nặng. Kỷ luật sắt của quân đội, cảnh sát, lao động nặng và học tập lý luận đạo Hồi trong thời gian 2-3 nǎm đã giúp người nghiện trở về trạng thái cơ thể bình thường, tái hòa nhập cộng đồng. Đây là phương pháp đạt hiệu quả cao hiện nay trên thế giới.

    https://dancingjuices.com/review-aspire-zero-g-pod-chien-trai-nghiem-mtl/

    Sử dụng các bài thuốc tây y, đông y để cắt cơn nghiện như dùng thuốc naltrexona. Thuốc này áp dụng rộng rãi ở Singapo và Malaixia.
    Trị liệu cộng đoàn: Sau khi người nghiện đã được dùng thuốc cắt cơn nghiện, giải độc, họ sẽ được giáo dục trong một cộng đoàn nhỏ như gia đình, lớp học, tổ, đội... Bản chất của phương pháp này là tổ chức những người nghiện ma túy thành các "gia đình" nhỏ, có người phụ trách và quản lý, kiểm tra chặt chẽ.
    Phẫu thuật sọ não: Viện hàn lâm Y học Nga đã công bố thành tựu nghiên cứu này do GS. Natalia Béchtêrêva và học trò của bà thực hiện. Trong số 34 người nghiện đã phẫu thuật có 27 người (chiếm 80%) không trở lại với ma túy.

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này