Chiết khấu KHỦNG khi mua biệt thự Villa Park Bưng Ông Thoàn quận 9

Thảo luận trong 'Nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi secasan, 13/5/17.

  1. secasan

    secasan Active Member

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    GIỚI THIỆU DỰ ÁN
    Villa Park Bung Ong Thoan quận 9 bao gồm 234 căn biệt thự được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại, có diện tích đa dạng bao gồm biệt thự đơn lập, biệt thự song lập và biệt thự liên lập trên tổng diện tích khu là 11,2 ha.
    [​IMG]
    Các công ty tư vấn thiết kế hàng đầu và những đơn vị thi công giàu kinh nghiệm được chọn lọc kỹ lưỡng để xây dựng nên một tổ ấm thật sự lý tưởng cho những chủ nhân Villa Park. Dự án Villa Park có mảng xanh lớn, giàu tính thẩm mỹ. Mỗi Villa đều được sở hữu một “công viên nhỏ” trong ngôi nhà của mình
    Villa Park hứa hẹn mang đến các chủ nhân một nơi an cư trong lành, đẳng cấp bằng việc lần đầu tiên một dự án về biệt thự cao cấp mà trong đó tất cả các tiện ích đều được xây dựng hoàn thiện trước khi chào bán giúp bạn cảm nhận và tận hưởng ngay tức thì.
    QUY MÔ DỰ ÁN
    Dự án biệt thự Villa Park Khang Dien quan 9 với hơn 60% là diện tích công viên và cây xanh, 234 căn biệt thự Villa Park trải rộng trên tổng diện tích 11.2ha, có thiết kế khuôn viên khép kín, nhưng các căn biệt thự lại rộng mở hòa quyện với thiên nhiên cỏ cây, đảm bảo cho cư dân một cuộc sống trong lành, yên tĩnh mà lại vô cùng tiện nghi .
    VỊ TRÍ DỰ ÁN
    Nằm ngay góc giao lộ giữa đường đường Liên Phường và đường Bưng Ông Thoàn, sát bên đường Vành Đai Trong, cách đường Vành Đai 2 chưa đến 300m. Từ vị trí trí này, Villa Park dễ dàng kết nối với trung tâm Thành phố và khu đô thị Phú Mỹ Hưng Quận 7. Hơn thế nữa, sự bùng nổ về hạ tầng tại khu Đông SG giúp cho chủ nhân dễ dàng tiếp cận các thành phố và tỉnh thành lân cận dễ dàng hơn bao giờ hết.
    [​IMG]
    10 phút đến KĐT Thủ Thiêm
    10 phút đến KĐT Phú Mỹ Hưng
    15 phút đến trung tâm Thành phố
    15 phút đi đến TP Biên Hòa, Tp mới Bình Dương
    1 tiếng đi TP Vũng Tàu
    TIỆN ÍCH
    Villa Park q9 được đặc biệt đầu tư và chú trọng vào mặt tiện ích với tiêu chuẩn quốc tế để đem đến những tiện nghi đẳng cấp cho cư dân như: Hệ thống an ninh khép kín 24/24, hồ bơi thiết kế chuẩn resort 5 sao với hồ Jacuzzi, phòng tập Gym, vườn nướng BBQ, công viên ven sông…
    [​IMG]
    Được quản lý và điều hành bởi tập đoàn quốc tế Jones Lang LaSalle (JLL), các tiện ích tại Villa Park được thiết kế theo tiêu chuẩn các biệt thự sân vườn kiểu Mỹ: từ khuôn viên tại gia, đường nội bộ rộng thoáng, mảng xanh dày đặt đến các tiện ích nghỉ dưỡng 5 sao, … Tất cả đều đã đi vào hoạt động đồng bộ, đem đến trải nghiệm sống chuẩn resort và hòa quyện với thiên nhiên dành cho các chủ nhân danh giá tại Villa Park.
    Có thể kể đến các tiện ích tiêu biểu tại Villa Park như: hệ thống giám sát an ninh đa lớp 24/7, 8 công viên cây xanh nội khu, hồ bơi Jacuzzi chuẩn resort, phòng tập GYM hiện đại, sân tennis chuẩn quốc tế, sân golf mini, sân chơi trẻ em, vườn nướng BBQ, lối dạo bộ ven sông
    CÁC GÓI PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN
    Về thanh toán mua nhà tại Villa Park, hiện tại MIK đưa ra các gói ưu đãi như như dưới đây:
    Thanh toán theo tiến độ xây dựng và bàn giao nhà.
    Thanh toán sớm 95% để nhận chiết khấu 2% vào giá bán chưa VAT.
    CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI GÓI VAY CỦA NGÂN HÀNG
    Hỗ trợ vay 80% giá trị căn nhà theo mức lãi suất ưu đãi của ngân hàng đồng thời miễn lãi trong 06 tháng đầu tiên kể từ ngày giải ngân, miễn gốc 2 năm.
    LIÊN HỆ HOTLINE: 0913.313.025
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này