Chivas 21 - Hương vị của sự sang trọng

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi maisonhcm, 10/1/24.

  1. maisonhcm

    maisonhcm Active Member

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Chivas 21 là một loại rượu whisky pha trộn Scotch cao cấp của hãng Chivas Brothers, được sản xuất tại Scotland. Rượu được ra mắt vào năm 1953 để kỷ niệm lễ đăng quang của Nữ hoàng Elizabeth II, và nhanh chóng trở thành một trong những loại rượu whisky bán chạy nhất thế giới.

    Rượu Chivas 21 được pha trộn từ hơn 20 loại whisky single malt và grain khác nhau, được ủ trong thùng gỗ sồi Sherry ít nhất 21 năm. Rượu có màu vàng hổ phách rực rỡ, với hương thơm phức hợp của trái cây khô, mật ong, gia vị, và gỗ sồi. Vị rượu đậm đà, cân bằng, với vị ngọt của trái cây khô, vị cay của gia vị, và vị gỗ sồi ấm áp.

    Rượu Chivas 21 được coi là một loại rượu whisky thượng hạng, mang hương vị tinh tế và sang trọng. Rượu là lựa chọn lý tưởng để thưởng thức trong những dịp đặc biệt, hoặc để làm quà tặng cho bạn bè, người thân, hoặc đối tác.
    [​IMG]

    Cách thưởng thức rượu Chivas 21

    Rượu Chivas 21 có thể được thưởng thức theo nhiều cách khác nhau, tùy thuộc vào sở thích của mỗi người.
    • Thưởng thức nguyên chất: Đây là cách thưởng thức đơn giản nhất để cảm nhận trọn vẹn hương vị của rượu Chivas 21. Bạn có thể rót rượu Chivas 21 vào ly thủy tinh hình tulip, sau đó từ từ thưởng thức.
    • Pha chế với đá: Cách thưởng thức này sẽ giúp làm dịu đi độ cồn của rượu Chivas 21, đồng thời mang đến hương vị mới lạ. Bạn có thể rót rượu Chivas 21 vào ly thủy tinh rock, sau đó thêm đá viên và thưởng thức.
    • Dùng trong các món cocktail: Rượu Chivas 21 có thể được dùng trong nhiều món cocktail phổ biến như Manhattan, Old Fashioned, và Rob Roy.

    Mua rượu Chivas 21 ở đâu

    Để mua rượu Chivas 21, bạn có thể tìm mua tại các cửa hàng bán rượu uy tín trên toàn quốc như Wine VN. Giá rượu Chivas 21 dao động từ 2.000.000 đến 3.000.000 đồng cho chai 700ml.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một loại rượu whisky cao cấp, mang hương vị tinh tế và sang trọng, thì Chivas 21 là một lựa chọn lý tưởng. Rượu Chivas 21 là món quà tuyệt vời để dành tặng cho những người thân yêu trong những dịp đặc biệt.

    >> Xem thêm thông tin về Chivas 38

    Wine VN - Đại lý chuyên nhập khẩu và phân phối rượu vang, rượu whisky,..
    Website: https://winevn.com/
    Địa chỉ: 1168/41 Trường Sa, P.13, Phú Nhuận, TP.HCM
    SĐT: 0977.898.007 - 0942.660.369
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này