Chọn kiểu dáng sofa da nhập khẩu thích hợp

Thảo luận trong 'Thiết kế nội, ngoại thất' bắt đầu bởi sofaza, 11/3/17.

  1. sofaza

    sofaza Active Member

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Phòng khách chiếm một vị trí quan trọng trong ngôi nhà của bạn. Chọn cho gia đình mình một bộ ghế sofa da nhập khẩu phù hợp với không gian căn phòng là vấn đề được ưu tiên hàng đầu. Dưới đây là những tư vấn hữu ích trong việc chọn mua ghế sofa cho phòng khách về kích thước sao cho hợp lý và đẹp mắt.

    [​IMG]

    Kiểu sofa da đẹp và hiện đại

    Kiểu dáng ghế sofa là lưu ý đầu tiên dù bạn chọn mua sofa da ở đâu cho phòng khách nhà mình. Hiện nay, ghế sofa rất đa dạng về kiểu dáng thế nên bạn có thể thoải mái chọn một bộ sofa phù hợp nhất với không gian phòng khách của mình. Xu hướng chọn ghế sofa hiện nay phần lớn hướng đến những loại ghế có kiểu dáng hiện đại và tinh tế, những mẫu ghế mới ra mắt trong thị trường nội thất.

    Thị trường hiện nay có 2 kiểu sofa thông dụng nhất là ghế sofa dáng chữ L và ghế sofa bộ. Ghế sofa góc chữ L thường được ưa chuộng hơn và theo một khảo sát có đến 80% khách hàng chọn ghế sofa kiểu dáng góc chữ L. Không khó để lý giải vì sao đây loại ghế sofa da được ưa chuộng nhiều như vậy. Bởi sofa góc chữ L được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại, đơn giản phù hợp với không gian của căn hộ chung cư và cả nhà riêng.

    [​IMG]

    Phòng khách tinh tế và hiện đại

    Thường các mẫu ghế này sẽ được trưng bày ở những vị trí đẹp nhất, dễ nhìn nhất trong các showwroom. Khi chọn lựa ghế sofa da cho phòng khách thì bạn cần quan tâm đến rất nhiều thứ từ kiểu dáng, màu sắc đến chất lượng và giá bán sofa da. Trong đó điều đầu tiên bạn cần chú ý đó là kiểu dáng, phòng khách sẽ luôn đẹp và tinh tế hơn khi bạn chọn được kiểu sofa thích hợp.

    Liên hệ mua sofa tại sofaza
    156 Trần Quang Khải
    P.Tân Định, Q1, HCM
    Tel: 08.62787400 – Mobile: 0933.497.800
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này