CHỌN TRANG PHỤC GÌ KHI BẮT ĐẦU BƯỚC VÀO MÔI TRƯỜNG CÔNG SỞ

Thảo luận trong 'Thời trang nam, nữ' bắt đầu bởi mamnon1990, 17/4/17.

  1. mamnon1990

    mamnon1990 Active Member

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Khi đã bắt đầu bước vào môi trường công sở cũng là thời điểm bạn nên thay đổi phong cách ăn mặc của mình. Nhưng làm thế nào để chọn được trang phục phù hợp với độ tuổi mà vẫn tạo được phong thái chuyên nghiệp tại nơi làm việc? Dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn.


    Thay quần short bằng váy mini skirt

    Việc có thể mặc quần short đến công sở hay không vẫn là điều gây tranh cãi. Ngược lại, một chiếc váy mini skirt đơn giản luôn được chào đón tại đây bởi vẻ lịch sự và chuyên nghiệp mà nó mang lại.

    [​IMG]

    [​IMG]


    Thay giày bệt frumpy flat bằng giày cao gót đế vuông

    Khi còn là sinh viên, bạn có thể thoải mái mang những đôi giày búp bê, giày bệt. Nhưng khi trở thành một nhân viên văn phòng, bạn nên thay chúng bằng một đôi giày cao gót. Nếu cảm thấy chưa quen, các cô gái có thể chọn loại đế vuông để bước đi vững vàng hơn.

    [​IMG][​IMG]


    Đừng chạy theo trào lưu

    Thay vì vung tiền chạy mải miết theo những xu hướng thời trang thay đổi liên tục, bạn nên lựa chọn những món đồ có phom dáng và họa tiết không bao giờ lỗi thời như sọc ca rô, sọc ngang, váy suông…

    [​IMG]

    [​IMG]


    Thay jeans rách bằng quần lưng cao thanh lịch

    Quần jean là lựa chọn tuyệt vời nếu xét về độ thoải mái, linh hoạt. Tuy nhiên, chiếc quần jeans với phần vải rách rưới, bạc màu khiến bạn trở nên luộm thuộm và cẩu thả nếu diện đến nơi làm việc. Thay vào đó, bạn nên “kết thân” cùng kiểu quần lưng cao ống suông vừa tôn dáng vừa thanh lịch, nhã nhặn.

    [​IMG][​IMG]




    Xem thêm: váy đầm công sở, lấy sỉ váy đầm , chuyên bỏ sỉ quần áo
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này