Chữa viêm xoang đảm bảo an toàn và hiệu quả cao

Thảo luận trong 'Sức khỏe, y tế' bắt đầu bởi backlinkgold, 4/12/16.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Active Member

    Bài viết:
    564
    Đã được thích:
    0
    Viêm xoang là căn bệnh mãn tính thường gặp ở mọi lứa tuổi, không những gây ra sự không dễ chịu, bất tiện trong hoạt động mà còn kéo dài, dễ tái phát, vì vậy chúng tôi xin san sẻ với những bạn mẹo chữa viêm xoang hiệu quả.
    Đối với người bị bệnh viêm xoang, một số biểu hiện thường gặp là đau nhức đầu, vùng quanh mắt đau nhức thành từng cơn, bị choáng khi nghiêng đầu về phần bên trước.
    Ngoài những người bệnh còn có thể thấy bị ngạt, tắc mũi, nước mũi chảy ra trước hoặc sau cổ họng, gây ngứa họng, chất tiết mũi có thể trở nên đục, đổi màu xanh da trời đục, không chỉ gây không dễ chịu, những triệu chứng này còn tác động lớn đến sức mạnh của người bệnh.
    Kế bên việc dùng thuốc Tây y để trị bệnh đợt cấp tính, người bị viêm xoang hoàn toàn có thể áp dụng một số ít chữa viêm xoang mũi hiệu quả sau đây để điều trị lâu bền hơn & an toàn.

    [​IMG]

    Sử dụng tỏi để chữa bệnh viêm xoang mũi :
    rất có thể giảm tốc khá nhanh dấu hiệu viêm mũi dị ứng & bổ trợ điều trị bệnh rất hiệu nghiệm là tác dụng không thể lắc đầu của sự việc trị viêm xoang bằng tỏi, vì vậy cách chữa viêm mũi dị ứng bằng tỏi đã được lưu truyền trong dân gian Với Tay nghề Kinh nghiệm được đúc rút từ hàng chục ngàn năm.
    những bác sĩ cho biết dùng tỏi hàng ngày là cách đơn giản để khởi tạo ra một lớp màng bảo vệ cơ thể khỏi những tác nhân gây bệnh & tiêu giảm năng lực mắc những bệnh ung thư hiểm nghèo vì trong loại thực phẩm này chứa hàm lượng lớn glucogen, aliin, fitonxit,… đặc biệt, tinh chất allicin được coi là một loại kháng sinh bỗng nhiên rất có thể diệt trừ nấm, chống khuẩn, kháng viêm và chống virus.
    không chỉ giúp cho mũi được thông thoáng, dễ chịu và thoải mái hơn, dựa vào các tinh chất quý & dược học có trong tỏi, thực trạng hắt hơi, sổ mũi, đau đầu liên tục hành hạ người bị viêm xoang cũng thuyên giảm đáng kể.
    Tỏi và mật ong
    Trong mật ong có 1 lớp hợp chất “màng ngăn” có lợi cho cơ thể là điều đã được các nhà khoa học người Canada chỉ ra trong 1 kết quả phân tích, Từ đó, nó giúp xung quanh những vi khuẩn gây bệnh viêm xoang, không để hiện trạng viêm nhiễm kéo dài.
    có khả năng tốt nhất trong các công việc làm lành những vết thương hoặc băng bó để né nhiễm khuẩn, từ hàng ngàn năm ngoái, con người đã biết dùng mật ong như một loại thuốc chống khuẩn tự nhiên cạnh bên sử dụng nó như là một trong những loại thực phẩm ngon, bổ dưỡng từ thiên nhiên rất được yêu thích.
    Trộn đều theo tỉ lệ 1:2 mật ong nguyên chất & tỏi ép lấy dịch, sau đó dùng tăm bông chấm vào thuốc này đem nhét mũi khi đã rửa sạch mũi bằng nước muối sinh lý, đợi khoảng 5 phút thì xì mũi nhẹ dịu và tỏi chùi rửa cho sạch, bạn nên thực hiện 2 lần hàng ngày trước khi đi ngủ để có được hiệu quả cao nhất.
    Dùng dịch tỏi
    Bạn nên để ý tiêu giảm lượng nước để tăng công dụng khi đã quen còn với lần đầu thực thi thì nên cho nhiều nước hơn, sau khi đã làm sạch mũi, dùng tăm bông chấm vào dịch tỏi rồi nhét vào mũi, sau đó xì mũi và chùi sạch.
    Bạn chỉ cần dùng tỏi bóc vỏ, ép lấy nước sau đó cho thêm một ít nước sạch, nói theo một cách khác đấy là cách dễ nhất để giải quyết và khắc phục nhanh triệu chứng viêm xoang bằng tỏi mà không cần nhiều thời khắc.
    Rượu tỏi
    Đều đặn hằng ngày gấp đôi vào sáng & tối, bạn lấy khoảng 1 thìa cafe rượu tỏi và uống, triển khai cách này, chỉ sau đó 1 thời gian ngắn chứng nghẹt mũi, sổ mũi, đau đầu,… sẽ nhanh nhẹn bặt tăm mà không cần dùng thuốc.
    +++++++++ Bạn cần chú ý: trieu chung benh viem xoang mui
    Với cách này chúng ta có thể giã dập tỏi hoặc để nguyên tép rồi cho vào hũ thủy tinh sạch để dữ gìn và bảo vệ lâu bền hơn cùng theo với rượu, chỉ việc khoảng tầm 200g tỏi khô bóc vỏ và 1 lít rượu ngon để đem ngâm là đủ cho 1 bình rượu tỏi dùng dần.
    Bạn nhớ phải đậy kín nắp, hằng ngày nên lắc tỏi để dịch tỏi tiết ra nhanh hơn, khi thấy rượu tỏi chuyển qua gold color nghệ là rất có thể sử dụng được, thường là sau khoảng 10 ngày (đối với tỏi giã dập) & sau 1 tháng (tỏi nguyên tép).
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này