Chung cư 31 Láng Hạ hãy trông đợi một điều bứt phá

Thảo luận trong 'Nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi backlinkgold, 11/1/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Active Member

    Bài viết:
    564
    Đã được thích:
    0
    Đầu năm 2017 này sẽ tận mắt chứng kiến khởi công Dự Án BĐS Chung cư 31 Láng Hạ sau một khoảng thời gian dài mong chờ với tương đối nhiều kỳ vọng của nhà đầu tư. Giới chuyên gia Bất Động Sản Dự kiến đây là 1 Dự Án BĐS đầy triển vọng.
    Tọa lạc tại số 31 Láng Hạ, chiến thắng, Ba Đình TP.HN, dự án căn hộ 31 Láng Hạ được tập đoàn Sun Group rót vốn thành lập làm chủ đầu tư. Với tổng giá trị đầu tư lên đến hơn 2 ngàn tỷ, dự án Bất Động Sản 31 Láng Hạ được xem là khu nhà dịch vụ thương mại hạng sang hàng đầu thủ đô .
    [​IMG]
    Sự độc lạ tới từ dự án Bất Động Sản 31 Láng Hạ
    Vị trí thành lập dự án căn hộ chung cư 31 Láng Hạ nằm trên phố huyết mạch của Thủ Đô, dễ dàng giao thông vận tải di chuyển và đi lại khi rất nhanh chóng có thể trải qua những tuyến đường chính như Kim Mã, Lê Văn Lương, Liễu Giai, Đê La Thành,… Đây là những con đường có mạng lưới hệ thống giao thông vận tải thuận tiện, tiện cho sự dịch rời của người dân.
    Xung quanh dự án Bất Động Sản là mạng lưới hệ thống liên kết với rất đầy đủ các TT mua sắm lớn như Lotte, chợ giao thương Big C, các khu giải trí, Du Lịch, những bệnh viện lớn & nhiều trường đại học danh tiếng. Từ đây, người dân dễ dàng dịch rời để liên kết với các địa điểm trên. Điều này tạo nên sự sự đặc biệt quan trọng cho chính Dự Án BĐS và là Nguyên Nhân thu hút không ít khách hàng hy vọng có 1 căn hộ đầy tiện ích.
    Những chủ kiến trái lập về nhà ở 31 Láng Hạ
    Nằm trong chuỗi chung cư dịch vụ thương mại do tập đoàn Sun Group, dự án căn hộ 31 Láng Hạ lúc mới đầu thi công đã nhận được những chủ kiến trái chiều. Các chuyên gia cho rằng Dự Án BĐS không có nhiều mục tiêu phát triển bởi Thị phần BĐS nội địa dạo gần đây khá ảm đạm. Bên cạnh đó, có không ít mức cạnh tranh đến từ những tập đoàn lớn như Tập đoàn Vingroup, Mường Thanh,…làm cho dự án Sun Grand City 31 Láng Hạ khó rất có khả năng thu cháy khách hàng.
    Mặc cho các chủ ý phản đối, ban điều hành và quản lý nhà ở 31 Láng Hạ đã có các nghiên cứu và phân tích kỹ càng và giữ vững lập trường để tiếp nối triển khai xong quy trình tiến hành khởi công. có thể nói đưa ra quyết định của công ty lớn không phải là không liều lĩnh bởi họ đã và đang dự đoán được các trường hợp xấu rất có thể xảy ra. Sau một khoảng thời gian đấu tranh với những suy nghĩ tích cực và lành mạnh & hi vọng vào trong 1 Thị phần Bất Động Sản Nhà Đất sẽ diễn biến lành mạnh và tích cực hơn, hy vọng rằng căn hộ 31 Láng Hạ sẽ triển khai xong, chính thức được đưa vào và sử dụng và chiến thắng như mong chờ.
    Cơ sở cho sự thắng lợi của dự án căn hộ cao cấp 31 Láng Hạ
    ---------->>>>>>>> Tìm hiểu: Chung cu so 3 luong yen
    Lý giải cho sự kỳ vọng của minh, người đầu tư nhận định rằng Thị Trường BĐS Nhà Đất đã bắt đầu ấm nóng quay về. dân cư thành phố với nguồn thu không chuyển biến hơn sẽ tâm tới nhà ở TM bởi sự tiện ích từ các Dịch vụ khép kín & Chung cu 31 Lang Ha là 1 trong sự chọn lựa hoàn hảo và tuyệt vời nhất.
    không chỉ có thế, với các yếu tố đầy gây chú ý như địa thế tiện lợi, khu đa hợp Thương Mại được thành lập hoành tráng, văn minh & những thuận tiện đầy đủ bên trong các căn hộ chung cư cao cấp thì nhà ở 31 Láng Hạ có vẻ chiếm điểm mạnh hơn những Dự Án BĐS khác. người mua một khi đã tham quan căn hộ ở đây khẳng định sẽ hài lòng bởi dự án đưa đến cho con người một cảm xúc hiện đại mà yên bình, êm ấm mà thoáng rộng,… Đây thực sự là chỗ lý tưởng để hưởng thụ một đời sống mơ ước.
    Sự thành công của dự án 31 Láng Hạ là sự việc hy vọng không nhỏ tới từ tập đoang Sun Group nói riêng & những chủ đầu tư của dự án, người mua nói chung. Bằng đáng tin cậy cũng giống như tiềm năng kinh tế lớn mạnh từ chủ đầu tư dự án những Chuyên Viên đều cho rằng Dự Án BĐS 31 Láng Hạ sẽ chiến thắng ngoài mong đợi.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này