chung cư e2 yên hòa - trần kim xuyến

Thảo luận trong 'Nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi quocphuong13, 14/6/17.

  1. quocphuong13

    quocphuong13 Expired VIP

    Bài viết:
    465
    Đã được thích:
    0
    CHUNG CƯ E2 TRẦN KIM XUYẾN – YÊN HÒA – CẦU GIẤY

    liên hệ: 0915 533 586
    Tên dự án: Chung cư CHELSEA RESIDENCES (Tên gọi dự kiến của tòa chung cư)
    Chủ đầu tư: Công Ty Cổ Phần xây dựng dân dụng Hà Nội
    Vị trí: Đường Trần Kim Xuyến, Lô đất E2, Khu đô thị mới Yên Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội
    Tổng tiện tích đất dự án: 6.462 m2
    Diện tích xây dựng: 1.883 m2
    Mật độ xây dựng: 29,1%
    Loại hình phát triển: Tổ hợp Văn phòng, Trung tâm thương mại,căn hộ chung cư cao cấp.
    Quy mô dự án: Theo phương án kiến trúc và thiết kế cơ sở đã được thẩm định, phê duyệt. Bao gồm:

    + 2 tầng hầm: là khu vực đỗ xe và phòng kỹ thuật

    – Diện tích sàn tầng hầm 1 là 5.664m2, cao 4,1m.

    – Diện tích sàn tầng hầm 2 là 5.664m2, cao 3,2m.

    + Phần thân nhà: cao 25 tầng, được bố trí:

    – Tầng 1 (cao 6,3m); Tầng 2 (cao 4,95m): Đây là khu dịch vụ và các tiện ích công cộng.

    – Từ tầng 3 đến tầng 25 (chiều cao 3,15m/tầng – Diện tích sàn mỗi tầng: 1.873m2): Mỗi tầng có 14 căn hộ với quy mô diện tích mỗi căn từ 59m2 đến 132m2.
    Số lượng căn hộ: 322 căn.
    Cơ cấu căn hộ: Các căn hộ được thiết kế với diện tích da dạng tương ứng từ 2 đến 3 phòng ngủ. Thiết kế theo phong cách hiện đại, tận dụng tối đa gió và ánh sáng tự nhiên
    Đơn thị thiết kế: Đang cập nhật…
    Đơn vị tư vấn giám sát: Đang cập nhật…
    Đơn thị quản lý và vận hành: Đang cập nhật…
    Thời gian khởi công: Dự án đã chính thức động thổ.
    Thời gian bàn giao: Đang cập nhật…
    Giá bán căn hộ: Đang cập nhật…

    VỊ TRÍ CHUNG CƯ E2 TRẦN KIM XUYẾN – YÊN HÒA

    chung-cu-e2-tran-kim-xuyen-yen-hoa-cau-giay

    – Tọa lạc tại Lô E2 khu đô thị Yên Hòa là Trung tâm quận Cầu Giấy, Hà Nội đây được coi là vị trí vô cùng đắc địa rất thuận tiện cho cư dân sinh sống và làm việc.

    – Từ đây có thể kết nối nhanh chóng tới những trục giao thông chính là huyết mạch của Thành Phố như Vành đai 3, Phạm Hùng chỉ 700m, Láng 800m, Trần Duy Hưng, Vành Đai 2 chỉ 1,3 km, Đại Lộ Thăng Long 2.5km.

    – Chung cư E2 Trần Kim Xuyến, Yên Hòa nằm trên 2 trục đường lớn Trần Kim Xuyến và Yên Hòa rộng tới 40m từ đây tỏa ra các hướng , có thể dễ dàng kết nối tới cách khu vực khác như, Ngã tư Mạc Thái Tổ, Trung Kính 80m chỉ cần đi bộ vài bước là tới, cách đường Nguyễn Khang, Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa chỉ 600m.

    Chung cư E2 Yên Hòa gồm 2 tầng hầm liên thông nhau, tầng 1 và 2 là không gian dành cho khu Văn Phòng, TTTM, Siêu Thị, Phòng Tập Gym, Spa.. Tầng 3 trở lên sẽ là tầng căn hộ.

    Nằm ngay Trung tâm KĐT mới Yên Hòa, nên Chung cư E2 Trần Kim Xuyến được thừa hưởng toàn bộ những tiện ích đẳng cấp xung quanh như bể bơi Chelsea Park, rồi rất nhiều siêu thị, khu vui chơi mua sắm giải trí đẳng cấp đơn cử, như Big C Thăng Long, Grand Plaza..

    Ngoài ra chung cư E2 Trần Kim Xuyến được tích hợp không gian xanh, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng tập gym, spa tiêu chuẩn 5 sao, đem lại cho cư dân giá trị hưởng thụ của tổ ấm đích thực.

    Với hệ thống dầy đặc ở mọi cấp học chỉ cần đi bộ là tới, hoặc tốn rất ít thời gian di chuyển, giúp con em quý đảm bảo sức khỏe và tiết kiệm thời gian: Trường mầm non và tiểu học Yên Hòa đối diện; Trường mầm non và phổ thông liên cấp Global ( cấp 1,2,3 ) 200m; Trường THPT Yên Hòa, THPT Nguyễn Siêu 400m; Trường đại học Phương Đông 450m;

    Chung-cu-E2-Yen-Hoa

    Chung cư E2 Trần Kim Xuyến nằm tại vị trí kết nối nhanh chóng tới các bệnh viện tốt nhất tại Thủ Đô giúp đảm bảo cho anh chị và gia đình luôn được hỗ trợ tốt nhất về sức khỏe: Bệnh viện Giao thông vận tải TW 1,5km; Viện huyết học và truyền máu TW 900m; Bệnh viện Nhi TW 2,0 km; …

    TIỆN ÍCH TẠI CHUNG CƯ E2 TRẦN KIM XUYẾN – YÊN HÒA

    -Cách 400m đến nhà trẻ thuộc phường Yên Hòa
    -Cách 450m đến trường tiểu học Yên Hòa
    -Cách 50m đến trường quốc tế Global Yên Hòa
    -Cách 590m đến Đại học kĩ thuật hậu cần công an nhân dân
    -Cách 500m đến trường nội trú Nguyễn Viết Xuân
    -Cách 700m đến trường PTTH dân lập Nguyễn Siêu
    -Cách 850m đến đại học Lao Động Xã hội.
    -Cách 1,28km đến trường tiểu học Nam Trung Yên
    -Cách 1,3km đến trường tiểu học Lý Thái Tổ…

    – Nằm ngay bên cạnh chung cư là những tòa chung cư thuộc nhóm nhà G3 gồm có tòa nhà G3AB, G3C và G3D có chiều cao 12 tầng. So với những dự án khác thì chung cư E2 yên Hòa được thừa hưởng rất nhiều những tiện ích hấp dẫn từ khu đô thị Yên Hòa và khu đô thị Trung Yên mang lạị, nhất là những tiện ích đã được đưa vào sử dụng như công viên, sân tennis, khu chơi thể thao, quán cafe, nhà hàng, khu vui chơi dành cho trẻ em, trường học quốc tế… đặc biệt dự án nằm đối diện ngay Trường tiểu học Yên Hòa..

    – Một trong những điểm nổi bật của dự án là sở hữu vị trí trung tâm của quận Cầu Giấy, đây là khu vực có tốc độ phát triển nhất của quận Cầu Giấy nói riêng và thủ đô Hà Nội nói chung, khi sinh sống tại đây cư dân có thể di chuyển dễ dàng tới nhiều địa điểm chỉ mất ít phút..

    Chung-cu-E2-Yen-Hoa

    – Diện tích căn hộ đa dạng từ 68 – 132m2 phù hợp với nhu cầu của đại bộ phận người dân. Từ khả năng tài chính, đến lựa chọn diện tích căn hộ phù hợp cho mỗi gia đình.

    – Với thiết kế vuông vắn, hợp phong thủy, đậm chất của người Á Đông, nhưng cũng không kém phần sang trọng tinh tế và hiện đại của người Phương Tây. Các căn hộ được thiết kế rộng rãi, tận dụng tối đa diện tích sử dụng, ánh sáng, và gió từ thiên nhiên giúp quý khách hàng có thể thoải mái thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi và căng thẳng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này