Chung Cư Premier Berriver long biên - Mở bán 100 căn đẹp nhất đợt 1

Thảo luận trong 'Nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi datxanhmb81, 8/8/18.

  1. datxanhmb81

    datxanhmb81 Expired VIP

    Bài viết:
    245
    Đã được thích:
    0
    Sắp ra mắt tòa tháp N01 với tên gọi thương mại là Premier Berriver. Dự kiến tòa tháp sẽ được mở bán trong tháng 8/2018 với mức giá bán đợt 1 từ 30 – 33 Triệu/m2 đã bao gồm VAT & Nội thất hoàn thiện cao cấp.

    N01 – Premier Berriver là tòa tháp tiếp theo được cho ra mắt tại dự án. Tòa nhà có chiều cao 25 tầng, quy mô khoảng hơn 200 căn hộ. Trong đó, tầng 1 – 2 được sử dụng làm khu Shophouse & dịch vụ cộng đồng, tầng 3 – 23 được sử dụng làm căn hộ chung cư, tầng 24 – 25 được sử dụng làm căn hộ Penthouse.



    [​IMG]



    Được thiết kế hoàn toàn theo mô hình chung cư cao cấp, tòa Premier Berriver Long Biên chính là sự pha trộn hoàn hảo giữa những căn hộ hiện đại, đẳng cấp với hệ thống dịch vụ hoàn chỉnh bao gồm hệ thống siêu thị, nhà hàng, bể bơi bốn mùa, GYM, Spa, Yoga hiện đại. Ngoài ra, Dự án Premier Berriver còn được thừa hưởng trọn vẹn cơ sở hạ tầng đẳng cấp của khu chung cư Berriver Long Biên, nổi bật trong đó phải kể đến như khu vui chơi dành cho trẻ nhỏ rộng lớn dưới chân các tòa nhà, khu đi dạo bộ bên dưới những hàng cây xanh.





    các căn hộ Chung cư Premier Berriver Long Biên sẽ được phát triển với 2 loại hình chính là căn hộ 2 phòng ngủ & căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích được phân ra khá đa dạng, từ 71.6 – 124.6 m2. Trong đó, căn hộ 2 phòng ngủ sẽ được thiết kế với diện tích từ 71.6 – 88.5 m2, chiếm 50% tổng số căn hộ tại dự án. Căn hộ 3 phòng ngủ sẽ được thiết kế với diện tích từ 105.4 – 124.6 m2, cũng chiếm 50% tổng số căn hộ tại dự án.



    Theo như thông tin từ chủ đầu tư Hanco 9 hé lộ, tòa Premier Berriver sẽ được chính thức mở bán đợt 1 trong tháng 8/2018 với mức giá khởi điểm vô cùng hấp dẫn chỉ từ 30 – 33 Triệu/m2 (Đã bao gồm VAT & Nội thất hoàn thiện cao cấp).

    Đây sẽ là cơ hội an cư tuyệt vời dành cho tất cả người dân đang sinh sống & làm việc quanh các khu vực Long Biên & Hoàn Kiếm cũng như cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn không thể bỏ lỡ dành cho toàn bộ khách đầu tư tại Hà Nội. Để biết thêm thông tin chi tiết hơn về dự án, bạn có thể truy cập website bán hàng trực tiếp chủ đầu tư.



    CHính sách và giá bán xem tại: > Chung cư Premier Berriver Long Biên
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này