Chuyển nhà cần kiêng kị những điều gì?

Thảo luận trong 'Thiết kế nội, ngoại thất' bắt đầu bởi xuanquyen, 9/2/17.

  1. xuanquyen

    xuanquyen Active Member

    Bài viết:
    160
    Đã được thích:
    0
    Ngày nay chuyển nhà không còn đơn thuần là chuyển đồ đạc mà nó còn đánh dấu việc bắt đầu một cuộc sống mới. Vì vậy gia chủ luôn kiêng kị các vấn đề tâm linh để khi chuyển đến nhà mới mang nhiều may mắn và thịnh vượng. Kiến Vàng là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực chuyen nha ha noi, chuyển văn phòng trọn gói uy tín được nhiều người tin tưởng và sử dụng nên trong suốt quá trình hoạt động luôn nhận được rất nhiều các câu hỏi của gia chủ về vấn đề này. Chúng tôi xin được giải đáp các câu hỏi và thắc mắc của bạn trong bài viết này:
    – Tránh tuyệt đối chuyển nhà vào tháng 3 và tháng 7 âm lịch
    Cả 2 tháng này đều có quan hệ với người chết vì tháng 3 là tiết thanh minh, tháng 7 là tiết Vu Lan. Chuyển nhà vào thời điểm đó sẽ làm kinh động tới người chết nên hoàn toàn không tốt.
    – Không chuyển nhà trọn gói ngày Tam Nương
    Xưa nay việc chuyển nhà được xem là có ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lí của gia chủ nên cần phải chọn những ngày tốt, những ngày hoàng đạo, giờ hoàng đạo là tốt. Lưu ý cần loại trừ các ngày hoàng đạo trùng với ngày có sao xấu xuất hiện. Nếu ngày hoàng đạo trùng với ngày tam nương hoặc ngày dương công kị nhật thì tránh chọn vì những ngày ấy kị việc xuất hành.

    [​IMG]
    – Không chuyển nhà xung với bản mệnh
    Những ngày thiên can xung với tuổi của gia chủ thì không nên chuyển nhà. Người tuổi Quý Tị tránh chuyển ngày Quý Tỵ, Kỉ Tị, Định Tị, Đinh Hợi, Kỉ Hợi vì đó là 6 ngày xung với mình. Một cách cụ thể hơn thì can Quý thuộc hành Thủy còn Đinh thuộc hành hỏa rất xung khắc nhau, can Kỉ hành Thổ khắc hành Thủy nên cần tránh. Tránh ngày Quý Tị vì ngày ấy có thiên can địa chi trùng với can chi của tuổi.
    – Không chuyển vào ngày xung khắc với hướng nhà
    Nhà có hướng nào thì thuộc hành đó do đó cần phải tránh những ngày thuộc hành khắc với hướng nhà. Nhà hướng Nam thuộc hành Hỏa kị ngày thủy vượng: Thân, Tí, Thìn.
    – Các hành động đại kỵ:
    + Không bước vào nhà với 2 bàn tay trắng, tất cả các thành viên trong nhà phải mang theo một thứ gì đó có giá trị dù nhỏ hay lớn.
    + Không tranh luận, cãi vã, mắng mỏ trẻ em hay thể hiện sự bực tức, khóc lóc vào ngày chuyển nhà. Tất cả các hành động này tượng trưng cho sự bất hạnh và mối bất hòa trong gia đình.
    + Không ngủ trưa trong nhà mới điều đó tượng trưng cho sự lười biếng và bệnh tật.
    Sự cẩn thận và tỉ mỉ luôn là điều đáng trân trọng. Chuyển nhà Kiến Vàng tin rằng khi bạn thực hiện được những điều trên, bạn sẽ có một cuộc sống hạnh phúc, an toàn và đầy tài vận trong chính ngôi nhà của mình.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này