Chuyển nhà tại đà nẵng

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi suminhtrien, 13/3/18.

  1. suminhtrien

    suminhtrien Active Member

    Bài viết:
    493
    Đã được thích:
    0
    Dịch vụ chuyển nhà trọn gói TP.ĐÀ NẴNG


    Để việc chuyển nhà nhanh chóng nhưng không mất quá nhiều thời gian lẫn công sức, bạn hãy chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói TP.ĐÀ NẴNG của Công ty TNHH Vận Tải Thảo Nguyên.


    [​IMG]
    Chuyển nhà nhanh - giá rẻ

    Đối với nhiều người, chuyển nhà chẳng khác nào “cực hình” bởi có quá nhiều đồ đạc, vật dụng khiến họ không biết bắt đầu từ đâu. Do đó, việc lựa chọn dịch vụ chuyển nhà bao trọn gói sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong công đoạn này.


    Lợi ích của dịch vụ chuyển nhà trọn gói TP.ĐÀ NẴNG:


    -Tiết kiệm thời gian và đảm bảo an toàn đồ vật

    -Tiết kiệm công sức
    -Tiết kiệm chi phí tối đa

    Quy trình chuyển nhà trọn gói của Công ty TNHH Vận Tải Thảo Nguyên Đà Nẵng:


    Bước 1: Khảo sát địa hình, đánh giá khối lượng đồ đạc cần vận chuyển.

    Bước 2 : Báo giá cho khách hàng.
    Bước 3: Ký kết hợp đồng và ấn định thời gian vận chuyển.
    Bước 4 : Tất cả đồ đạc sẽ được đóng gói bằng bao bì phù hợp (chăn dạ, thùng carton, băng dính và giấy gói. Sách, tài liệu sẽ được cho vào thùng carton để vận
    chuyển. Hàng dễ trầy xước sẽ được bao bọc chăn cẩn thận, chỉ duy nhất Dịch vụ Chuyển nhà giá rẻ mới có quy trình này).
    Bước 5: Toàn bộ thùng carton đóng gói đồ đạc đều được niêm phong từ khi được đóng gói cho đến khi tháo dỡ dưới sự giám sát của khách hàng.
    Bước 6 : Sau đó được đánh số theo từng thùng, từng phòng, từng bộ phận, từng cá nhân (Dịch vụ Chuyển nhà không để tình trạng thất lạc hoặc lẫn lộn đồ đạc, tài liệu). Tất cả hàng hoá, đồ đạc, thiết bị được bốc xếp, vận chuyển bằng đoàn xe TAXI TẢI, với trọng tải phù hợp, đến địa chỉ mới.
    Bước 7 : Tại địa chỉ mới, toàn bộ đồ đạc, thiết bị sẽ được bốc dỡ, lắp đặt theo bản vẽ và theo yêu cầu của khách hàng.

    o Bạn cần đội ngũ vận chuyển nhiệt tình năng động, uy tín giá cả hợp lý. Công ty vận chuyển TNHH Vận Tải Thảo Nguyên là đơn vị chuyên về vận chuyển dọn nhà, Uy tín – Nhiệt Tình – Giá cả phải chăng.

    o Chúng tôi hoạt động với phương châm : “ Bạn cần Thảo Nguyên có, việc khó Thảo Nguyên làm ”chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi nhu cầu của khách hàng.

    o Nếu bạn đang có nhu cầu chuyển đến Tp. Đà Nẵng sinh sống, việc dọn dẹp và vận chuyển đồ đạc trong nhà chắc chắn gặp phải rất nhiều khó khăn.


    o Vì thế, Công ty TNHH Vận Tải Thảo Nguyên ra đời, nhằm cung cấp đến quý khách hàng có nhu cầu về di chuyển nơi ở, có được dịch vụ vừa tiết kiệm thời gian, sức khỏe lẫn tiền bạc.


    Đến với dịch vụ chuyển nhà trọn gói ở Đà Nẵng, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ và thái độ làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình, cẩn thận của nhân viên
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này