Có Nên Dùng Đông Trùng Hạ Thảo Dạng Viên ?

Thảo luận trong 'Sức khỏe, y tế' bắt đầu bởi tdat29, 16/6/21.

  1. tdat29

    tdat29 Expired VIP

    Bài viết:
    249
    Đã được thích:
    0
    Có Nên Dùng Đông Trùng Hạ Thảo Dạng Viên ? Đông trùng hạ thảo dạng viên là một trong những cách bào chế trùng thảo được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Viên uống tiện ích, dễ dàng trong việc sử dụng, lại vẫn giữ nguyên được tinh chất tuyệt vời vốn có của dược liệu.

    Đông trùng hạ thảo dạng viên là một dạng bào chế từ trùng thảo tươi. Sau khi được thu hoạch sẽ trải qua một số công đoạn như sấy, nghiền nhỏ, kết hợp thêm một số loại dược liệu khác để thành từng viên uống dễ dàng trong việc sử dụng. Hiện nay đông trùng hạ thảo viên sẽ có hại dạng là viên nén và viên nang mềm. Và mỗi loại bào chế sẽ có những đặc điểm riêng biệt khác nhau.

    Có Nên Dùng Đông Trùng Hạ Thảo Dạng Viên ?

    Đông trùng hạ thảo dạng viên nang hay con nhộng: Các thành phần bên trong được bao bọc bởi một lớp vỏ là nhựa thực vật. Để sản xuất ra mỗi viên nang này cần một hệ thống dây chuyền kỹ thuật hiện đại, chuyên nghiệp, khép kín. Đảm bảo từng viên uống bên trong không bị ảnh hưởng bởi những yếu tố tác động từ bên ngoài.

    Đông trùng hạ thảo dạng viên nén hay viên hoàn: Các thành phần của viên uống được điều chế với nhau thành từng viên nhỏ. Loại viên uống này hấp thụ vào cơ thể dễ hơn, giữ được hàm lượng giá trị cao hơn cho người dùng.

    Trùng thảo dạng viên hiện nay đang được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng so với nhiều loại hình bào chế khác. Để có được điều này là nhờ những ưu điểm hấp dẫn dưới đây:

    Hàm lượng dinh dưỡng cao: Hiện nay khoa học kỹ thuật ngày càng hiện đại và phát triển, nhờ đó những viên uống trùng thảo được sản xuất nhưng vẫn giữ được nguyên giá trị dinh dưỡng bên trong giống như loại tươi. Bao gồm những hoạt chất, vitamin A, C, E, các khoáng chất cần thiết cho cơ thể,….

    Tiện lợi trong quá trình sử dụng: Trùng thảo bào chế dưới dạng viên nén, mỗi một viên là một bao bì và hộp đựng riêng rất dễ trong việc sử dụng, kể cả là mang đi bất cứ đâu. Bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để hãm trà, pha chế, đun nấu,…. rất tiện lợi cho những người thường xuyên phải di chuyển mà không có nhiều thời gian.

    Dễ dàng trong việc bảo quản: Thông thường những loại trùng thảo viên đã được nhà sản xuất bảo quản rất cẩn thật trong bao bì, hộp. Cho nên khi mua về dùng bạn chỉ cần để chúng ở những nơi thoáng mát, không để gần hóa chất, hay những nơi có ánh nắng mặt trời quá gắt là được. Thời hạn sử dụng của các sản phẩm này cũng tương đối cao, nên bạn có thể dùng dần mà không lo hỏng.

    Hấp thụ tốt vào cơ thể: Nhiều người lo lắng rằng, viên uống đông trùng hạ thảo thì hấp thụ vào cơ thể khó hơn. Tuy nhiên đây là quan điểm hoàn toàn sai, viên uống sẽ hấp thụ rất nhanh vào cơ thể. Đồng thời những thành phần khác đi kèm trong từng viên còn hỗ trợ và bổ sung thêm rất nhiều tác dụng khác nữa.

    Giá thành thấp hơn: Nếu bạn cảm thấy giá của những trùng thảo nguyên con dạng tươi hay khô là quá đắt thì hoàn toàn có thể mua dạng viên về để sử dụng. Giá thành vừa phù hợp với túi tiền của từng người mà hàm lượng dưỡng chất cũng tương đối cao và nhiều lợi ích khác đi kèm.
    Với những ưu điểm trên đây có lẽ đã giúp trả lời chính xác cho câu hỏi, trùng thảo dạng viên có tốt không hay là có nên dùng hay không? Suy cho cùng tốt hay không là ở quan điểm của từng người.

    Nhưng trên tất cả, với những ưu điểm trên đây có thể thấy, loại bào chế này rất phù hợp cho nhịp sống của con người hiện nay. Đồng thời viên uống vẫn cung cấp đủ hàm lượng, dưỡng chất, là người bạn chăm sóc sức khỏe vô cùng tốt của con người.

    Lưu ý khi sử dụng đông trùng hạ thảo dạng viên:

    Để việc sử dụng đông trùng hạ thảo dạng viên được tốt nhất, người dùng nên lưu ý một số những điều sau:

    Bạn nên sử dụng viên uống đúng theo liều lượng và cách dùng theo khuyến cáo từ nhà sản xuất. Không tự ý sử dụng quá nhiều, tăng liều hay liên tục với cường độ cao, những thành phần bên trong của đông trùng co thể phản tác dụng như mong muốn.

    Trong quá trình sử dụng, bạn nên kết hợp một chế độ ăn uống cùng một lối sống thực sự khoa học, lành mạnh nhất. Những thực phẩm tốt thì nên bổ sung nhiều hơn, những loại nào cần kiêng thì nên tránh tuyệt đối.

    Có một lối sống khoa học từ ăn uống, sinh hoạt đến ngủ nghỉ, học tập và công việc. Phân bố đều thời gian để có thể nghỉ ngơi cũng như giúp các thành phần hấp thụ vào cơ thể tốt hơn.

    Đông trùng hạ thảo dạng viên không phải loại nào cũng dùng cho mọi đối tượng, có loại dùng được cho trẻ em có loại thì không. Vì thế bạn cần tìm hiểu thật kỹ từ nhà sản xuất để mua về và dùng cho đúng và phù hợp nhất.

    Trong thời gian uống, nếu không may bạn gặp một số những tác dụng phụ như đau đầu, chóng mặt, buồn nôn, dị ứng, tiêu hóa kém,… Cần đến ngay cơ sở y tế thăm khám và dừng thuốc. Có thể cơ thể bạn đã dị ứng với thành phần nào đó của sản phẩm.

    Lưu ý luôn dùng nước ấm để uống đông trùng, không dùng nước ngọt, nước lạnh, nước canh, sữa,… hay bất kỳ loại nào khác.

    Phân Phối Nấm Đông Trùng Hạ Thảo Tươi Nguyên Chất
    [​IMG]
    Nấm Đông Trùng Hạ Thảo Tươi Giá: 900,000 Đ / Hộp 100Gr
    Địa Chỉ Bán Nấm Đông Trùng Hạ Thảo Tươi 100Gr:

    Công Ty Cổ Phần Doca Phân Phối Nấm Đông Trùng Hạ Thảo Tươi

    Số Giấy Phép: 0105898969 - Cấp Ngày 23/05/2012

    Cơ Sở 1: Số 58 Giải Phóng - P. Phương Mai - Q. Đống Đa - Hà Nội

    Cơ Sở 2: Lữ Gia - Phường 15 - Quận 11 - TP. Hồ Chí Minh

    Hotline: 0485.876.876 - 0943.979.989 - 0936.387.398
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này