Có nên nâng mũi bọc sụn không và nguyên nhân vì sao

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi emlatmy88, 13/10/16.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    271
    Đã được thích:
    0
    Em năm nay 22 tuổi, em cũng đã từng đi nâng mũi filler, nhưng cứ sau một thời gian lại phải đi tiêm lại một lần nên hơi phiền. Thấy mấy chị bạn nói, phải thực hiện phẫu thuật mới cho hiệu quả lâu dài. Em đang nghĩ không biết có nên đi phẫu thuật nâng mũi bọc sụn không, vì nghe nói phương pháp này hiệu quả, mà chi phí cũng hợp lí. Mong bác sĩ tư vấn thêm để em hiểu rõ hơn về phương pháp này ạ.
    Chào Quỳnh Nga, rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về hòm thư tuvan@thucuchospital. vn, chúng tôi xin được giải đáp những thắc mắc của bạn như sau:
    Phẫu thuật nâng mũi bọc sụn chính là việc phẫu thuật nâng phần thân mũi với chất liệu sụn nhân tạo, còn phần đầu được các bác sĩ khéo léo tạo hình và bọc lại bằng sụn tự thân. Sụn tự thân có thể được lấy từ sụn sườn, sụn vành tai hay sụn vách ngăn. Chính sụn tự thân này giúp chiếc mũi của bạn mềm mại, tự nhiên, như chưa hề phẫu thuật.
    [​IMG]
    Rạng ngời với chiếc mũi đẹp tự nhiên

    Đặc biệt, với những chiếc mũi đã đi nâng mà không vừa ý, hay mũi thấp, tẹt cả ở phần thân và đầu mũi… thì nâng mũi bọc sụn là lựa chọn tối ưu mang lại hiệu quả tốt nhất. Phẫu thuật này giúp bạn cải thiện những khiếm khuyết trên, đồng thời cho chiếc mũi đẹp hoàn hảo, hiệu quả lâu bền.

    Tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, chúng tôi sử dụng sụn nhân tạo được nhập khẩu từ Hàn Quốc, an toàn tuyệt đối, không thích ứng với cơ thể. Các bác sĩ tại viện Thu Cúc có nhiều năm kinh nghiệm, từng tu nghiệp tại những nước thẩm mỹ phát triển như: Hàn Quốc, Mỹ.. thực hiện phẫu thuật nâng mũi bọc sụn với công nghệ chuẩn Hàn Quốc, trong môi trường vô trùng khép kín một chiều, để mang đến hiệu quả tối ưu nhất, cho bạn chiếc mũi cao, thon, đẹp tự nhiên, hài hòa với gương mặt. Bạn cũng được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc theo tiêu chuẩn Quốc tế trong một không gian khách sạn hạng sang với mức chi phí cạnh tranh nhất.
    Nguồn: có nên nâng mũi
     
    Đang tải...
: làm đẹp

Chia sẻ trang này