Công nghệ in lụa hiện đại giá rẻ

Thảo luận trong 'Thiết bị điện, công nghệ số' bắt đầu bởi Light.npp, 6/1/20.

  1. Light.npp

    Light.npp Expired VIP

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    In lụa hiện đại là 1 trong những cách cực tốt để in những họa tiết thiết kế thuận tiện và chóng vánh và tiếp thị Brand Name của công ty. Kỹ thuật này thường dùng bởi những doanh nghiệp, trường CĐ, trường học và bất kỳ ai khác muốn in logo nhãn hiệu, áp phích và ăn mặc quần áo cho những dự án thẩm mỹ và nghệ thuật không giống nhau, để bán. Mặc dù vậy, in lụa là gì?
    In lụa đc biết đến bằng nhiều tên khác biệt bao gồm in lụa và in chữ nhưng tất cả đều phải có cùng một ý nghĩa: Một phương thức in ngàn năm đòi hỏi 3 điều chính: Mực, mực và màn hình. Trong quy trình, mực đc đẩy qua khuôn tô hoặc lưới để in một thiết kế cụ thể bên trên một vật liệu mong muốn như áo phông cấu hình thiết lập. Cho dù đó là trải qua một nguyên liệu không thấm nước hoặc cắt bỏ, mực chỉ di chuyển đến các khu vực mà màn hình hiển thị được cho phép, dẫn đến một tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời. Dù rằng in lụa có một lịch sử vẻ vang đa dạng chủng loại và đã biến đổi qua lâu đời, các cụ thể máy
    In lụa chi tiết tức giận vẫn còn nhiều như thế. Đào bới về bốn phương pháp in lụa khác nhau dưới đây:

    1. In lụa màu điểm

    In lụa là 1 bề ngoài in công nghệ thịnh hành nhất. Kỹ thuật này sử dụng mực mà hoàn toàn không cần điều chỉnh bằng cách in qua máy in. Điều đó thường tạo nên một điểm rất biến hóa năng động của Màu sắc. Ngoài ra, nó cũng tạo thành những lớp màu dày hơn phụ thuộc vào con số lưới và mực đc sử dụng. In màu tại chỗ cung ứng cách thức hài hòa và hợp lý nhất để tạo thành tác phẩm thẩm mỹ và cũng khá tác dụng về Ngân sách khi in từ 1 đến bốn màu.
    [​IMG]

    2. In lụa 1/2

    phương pháp này yên cầu phải in một hoặc một vài màu theo độ dốc. Trong kỹ thuật này, chúng ta cũng có thể lấy một màu duy nhất và phong cách thiết kế nó để xuất hiện bên dưới dạng 2 màu trở lên. Mặt khác, những tông màu có thể chuyển đổi tất cả các cách từ là một bán sắc rất mịn đến một điểm rắn có cùng màu. In Halftone là 1 phương pháp tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm một cách để tạo thành một chiếc nhìn đa Color mà hoàn toàn không tốn giá cả sự thật làm nó.

    >>>Xem thêm: in chuyển nhiệt
    3. In lụa Duotone

    Về căn bản, đây là sự pha trộn của 2 nửa tông có cùng thiết kế đc in với 2 màu không giống nhau. Màu trước tiên kết phù hợp với màu thứ hai để tạo ra một phiên bản in duotone có màu sắc của halftone màu thứ hai.

    4. In lụa CMYK hoặc in màu

    Đây là 1 vẻ ngoài in màu phức tạp nhất và chỉ lý tưởng cho máy ép auto. Mặc dù có thể đc tiến hành trải qua một máy ép bằng tay, nhưng hiệu quả Gia Công và đồng hóa chỉ rất có thể được triển khai trên máy ép tự động hóa. Ở đây bạn tự sướng hoặc Hình ảnh rất đầy đủ Màu sắc và tiếp nối chia nó thành 4 màu cấu thành chính của nó; đen, vàng, đỏ tươi và lục lam. Quá trình sử dụng 4 màu này phối kết hợp để tạo lại toàn bộ dải màu và tông màu.

    Cách chọn phương pháp in lụa hợp với bạn

    những cách thức In lụa bạn thực hiện sẽ có được ảnh hưởng không hề nhỏ đến unique của những tài liệu bạn in. Nếu như bạn lựa chọn 1 kỹ thuật in lụa không lý tưởng, sản phẩm ở đầu cuối sẽ hoàn toàn không thể đọc được hoặc kém thu hút. Vì Nguyên Nhân đó, điều rất cần thiết là chọn cách thức lý tưởng cho dự án công trình chi tiết của bạn. Tiếp sau đây là một số điều quan trọng cần suy nghĩ khi chọn cách thức In lụa:
    Thời lượng chạy - bạn có nhu cầu in bao nhiêu bản? Có một số phương thức có Ngân sách khởi động rất lớn nhưng rất tài chính cho những quá trình lớn. Chính vì thế, làm nghiên cứu và phân tích của công ty giỏi trước lúc giải quyết bất kỳ phương pháp.
    Chất nền và chủ đề - Bạn đang in cái gì? Hầu hết các kỹ thuật được đề cập ở đây hoàn toàn có thể đc sử dụng để in bên trên áo phông nhưng không phải toàn bộ chúng đều rất có thể in trên giấy, kim loại hoặc thủy tinh. Để ý đến điều đó quá khi chọn 1 phương thức in.
    thiết kế - đúng đắn những gì rất cần được được thiết kế với hoặc in? Mục tiêu của khách hàng hoặc cách bạn phải in một cái gì đó cũng có thể có thể định vị cái nào là phương thức
    In lụa cân xứng nhất.
    Ngân sách có sẵn - Ngân sách của công ty cho các bước là gì? Mọi phương thức in đều có 1 túi tiền chi tiết liên quan đến nó rất có thể cân xứng hoặc không phù hợp với túi tiền của doanh nghiệp.
    liên hệ ngay với
    công ty in lụa Kim Hoàng để đc tư vấn cụ thể về những dịch vụ in công nghiệp ngay lúc này.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này