Công ty Clean Việt Nam nhận dọn dẹp nhà cửa nhanh gọn nhất quận 4

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 30/3/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn New Member

    Bài viết:
    945
    Đã được thích:
    0
    Những tư vấn viên nhiều năm kinh nghiệm của dịch vụ vệ sinh nhà ở giá rẻ thì thấy rằng trên thực tế việc đó dễ hơn rất nhiều. Dưới đây là các bước chỉ dẫn:
    Trước tiên là dùng máy hút bụi để hút sạch bụi bẩn cả hai mặt, bạn nhớ chỉ sử dụng loại bàn chải mềm để nhẹ nhàng chải lông thảm, và đặc biệt chú ý cẩn thận xung quanh các chỗ tua rua. Nếu tấm thảm không dính đất bẩn, thì thường chỉ cần hút bụi là đủ vệ sinh sạch sẽ.
    Các chuyên gia đến từ dịch vụ chuyên tư vấn về vấn đề vệ sinh nhà ở trọn gói thì mặc dù là không nên giặt thảm Ba Tư bằng máy giặt, nhưng điều đó không có nghĩa là rất khó để giặt sạch.

    [​IMG]
    Sử dụng một miếng vải có độ thấm hút tốt và nhẹ nhàng lau chỗ vết bẩn (không dùng giấy vệ sinh hoặc những loại dễ mủn), nhúng và vò khăn vào nước ấm có hoà chút xà phòng hoặc một loại chất tẩy rửa dễ tan trong nước. Hãy khua tay lau vòng rộng chứ đừng "quệt tí tí một" bạn nhé!
    Để vệ sinh cả tấm thảm được sạch, bạn hãy lau bằng nước ấm hoà lẫn một ít chất tẩy rửa dạng nhẹ, xà phòng hoặc dầu gội đầu, sử dụng khăn vải hoặc bàn chải lông để lau sẽ giúp nước ngấm sâu và sạch hết các thớ sợi thảm. Luôn làm theo chỉ dẫn của nhà sản xuất để đảm bảo màu vải không bị phai khi tiếp xúc với nước.
    Để thảm khô tự nhiên bằng cách đặt phẳng nó trên vài chiếc khăn tắm dầy, cho thấm hút hết nước. Khi bề mặt đã khô, bạn đảo lại khăn tắm rồi lật mặt kia phơi khô tiếp. Nhớ là không bao giờ được phơi thảm Ba Tư vì sức nặng của nước đọng trong vải khi chưa khô sẽ kéo thõng vải xuống dễ gây ra co dãn.
    Hãy liên hệ ngay với dịch vụ vệ sinh công nghiệp Bee Clean để được chúng tôi tư vấn một cách tốt nhất!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này