Công ty phân phối và buôn bán thuốc lá điện tử chính hãng ở quận 4

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 25/2/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn New Member

    Bài viết:
    945
    Đã được thích:
    0
    Theo nghiên cứu thì hút thuốc lá là cách đưa rất nhiều độc tố vào cơ thể, kể cả virút, vi khuẩn và các chất ngoại lai gây bệnh hiểm nghèo khác.
    Theo nghiên cứu của giới chuyên môn, việc bỏ thuốc lá giúp cho máu tuần hoàn tốt lên não và các bộ phận khác trong cơ thể. Đặc biệt nó giúp cho cuộc sống tình dục sung mãn, hạn chế căn bệnh bất lực, kể cả ở đàn ông lẫn đàn bà.
    Theo các chuyên gia của dịch vụ , khi bỏ thuốc giấc ngủ của con người sẽ đến sâu hơn, không bị gián đoạn bởi hiện tượng "đói nicotin" như khi còn đang hút thuốc.
    Theo các chuyên gia về tinh dầu thuốc lá điện tử thì chi phí về thuốc lá của những người nghiện mỗi năm rất lớn, ngoài ra còn kéo theo những khoản chi phí khổng lồ khác, nhất là cho ngành y tế, bảo hiểm. Bởi vậy nếu bỏ được thuốc lá sẽ giảm được rất nhiều chi phí vô ích.

    [​IMG]
    Trong bối cảnh kinh tế phát triển, ra đời những trung tâm, công sở mang tính môi trường cao, việc bỏ thuốc lá sẽ mang lại nhiều lợi ích thiết thực.
    Trước tiên, nó làm cho mọi người có cảm tình với người đã từng nghiện nay bỏ được thói quen này, tiếp đến sẽ làm cho người trong cuộc có "hơi thở thơm tho", giúp cho môi trường trong sạch, đồng nghiệp không hít phải khói thuốc mà người ta quen gọi là hút thuốc thụ động.
    Một nghiên cứu các chuyên gia shisha điện tử thì vừa thực hiện cho thấy những người bỏ thuốc lá còn bỏ được nhiều thói quen bất lợi khác kể cả thói quen ngồi lỳ trước màn hình hàng giờ, nghiện chơi điện tử, bỏ thói quen thức khuya, dậy muộn, lười tắm giặt, đi làm muộn, bỏ dở học hành…

    Hãy đến ngay Dancingjuices tại website: http://dancingjuices.com/ tại địa chỉ 43 Trần Nhật Duật, phường Tân Định, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh để được tư vấn nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này