Công ty vệ sinh môi trường nhận vệ sinh nhà cửa chuyên nghiệp tại quận 4

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 25/2/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn New Member

    Bài viết:
    945
    Đã được thích:
    0
    Nhưng chỉ áp dụng phương pháp này nếu bạn biết chắc là không có nhựa hay kim loại bị tắc trong ống cống. Đọc cẩn thận các hướng dẫn ghi trên nhãn mác và sử dụng các đồ bảo vệ cần thiết trong lúc làm.
    Nếu như bạn vẫn băn khoăn không biết làm thế nào, hoặc không làm được theo các bước chỉ dẫn như trên, thì bạn nên gọi thợ thông cống. Vấn đề tắc nhà vệ sinh này sẽ được xử lí nhanh gọn chỉ trong nháy mắt!
    Các chuyên gia nhiều kinh nghiệm nhất của dịch vụ vệ sinh nhà ở trọn gói ( xem thêm ở http://vesinhnhatphcm.com/ve-sinh-nha/ve-sinh-nha-o-tron-goi-tphcm-1) thì đôi khi chỉ cần một thao tác đơn giản để thông tắc nhà vệ sinh, ví dụ như là xối nước nóng từ trên cao đổ thẳng vào bồn cầu để tạo ra áp suất.

    [​IMG]
    Các nhân viên giàu kinh nghiệm nhất của công ty vệ sinh chuyên nhận vệ sinh nhà ở giá rẻ ( tại website: http://vesinhnhatphcm.com/ve-sinh-nha/ve-sinh-nha-o-gia-re-tphcm-1) thì nước nóng sẽ làm tan sự đông tắc và áp suất sẽ đẩy nước mạnh hơn qua đường ống cống. Nhưng bạn nhớ cẩn thận kẻo bị bỏng!

    Ai cũng biết rằng có thể thông tắc toilet bằng pittông, nhưng bạn có biết là có những loại pittông khác nhau được thiết kế dành riêng cho mục đích thông tắc cống. Bạn có thể mua dụng cụ này tại các cửa hàng bán thiết bị vệ sinh, sau đó bạn thực hiện như sau: từ từ đẩy pittông xuống để tạo thành lực hút trên miệng lỗ thoát bồn cầu, sau đó giật mạnh để thông chỗ tắc. Cách này chỉ thành công khi trong bồn cầu có chứa nước, nếu không sẽ không tạo ra hiệu quả. Hãy lặp lại thao tác này cho đến khi toilet được thông tắc hoàn toàn.
    Đây là bước cuối cùng mà bạn có thể thử trước khi phải gọi đến thợ thông cống.
    Đến ngay với dịch vụ vệ sinh nhà tại website: http://vesinhnhatphcm.com/ để chúng tôi hướng dẫn nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này