Công Ty Viết App Trên Nền Tảng Di Động IOS Và Android

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi congtyigb, 10/3/20.

  1. congtyigb

    congtyigb Expired VIP

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Công ty thiết kế App ứng dụng di động cung cấp dịch vụ thiết kế, xây dựng, bảo trì các chương trình phần mềm chạy trên nền tảng điện thoại di động trên nền tảng Android hoặc là IOS với những ngôn ngữ lập trình khác nhau.
    Hệ điều hành Android chiếm tới 85.9% thị phần di động trong năm qua.
    Nhưng một điều thú vị khác là số lượng người dùng Android có dự định nâng cấp lên iPhone mới đã tăng từ con số 12% lên 19%. Điều này cũng đồng nghĩa ứng dụng cho Apple hoàn toàn có thể “ăn” thị phần của Android trên toàn thế giới.
    Chính vì thế, mà việc lập trình App Android hay App iOS, đều là một hướng đi tiềm năng dành cho các chủ đầu tư.
    Với sự sôi động của thị trường ứng dụng di động – app mobile, đã thúc đẩy hàng loạt những công ty thiết kế App mobile được ra đời. Điều này khiến không ít chủ đầu tư băn khoăn khi cần tìm đến một nơi lập trình mobile đa nền tảng – làm app mobile uy tín. Đặc biệt, câu hỏi về lựa chọn thiết kế App mobile chuyên nghiệp hay giá rẻ vẫn khiến không ít người đau đầu.
    Tuy nhiên, nếu là các chủ đầu tư có tầm nhìn, am hiểu về công nghệ, chắc chắn sẽ không bao giờ tìm đến những địa chỉ viết app Android hay iOS giá rẻ. Bởi, họ hiểu rằng, giá cả luôn đi đôi với chất lượng.
    Đặc biệt, đối với một thị trường đầy cạnh tranh như hiện nay, cùng hàng loạt những ứng dụng mới mẻ được ra đời, thì bất kỳ sự yếu kém nào, cũng có thể khiến việc đầu tư đi đến thất bại.
    Hiện nay trên thị trường, có khá nhiều những cái tên nổi trội trong lĩnh vực làm app mobile. Trong đó, cần phải kể đến các công ty “đàn anh” như: FPT Software, VNG Corp, Gameloft SE …
    Tuy nhiên, với quy mô khá tầm cỡ, to lớn, cùng những thị phần khách hàng khổng lồ, những công ty này thường không mảy may quan tâm đến các dự án vừa và nhỏ.
    IGB – Công ty thiết kế ứng dụng di động – Viết App Android & iOS
    Nằm trong danh sách các công ty thiết kế ứng dụng di động chuyên nghiệp nhất hiện nay tại Việt Nam, IGB chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy nhất.
    Đội ngũ lập trình viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong lập trình ứng dụng di động. Với hơn 30 dự án app mobile lớn nhỏ mỗi năm, IGB luôn tự tin sẽ đem đến cho chủ đầu tư những sản phẩm hoàn mỹ nhất.
    IGB luôn cập những những công nghệ và xu hướng mới nhất thị trường, áp dụng vào những sản phẩm của mình. Đem đến cho quý khách hàng những app mobile chất lượng, hiện đại, đáp ứng nhu cầu của người dùng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này