Cung cấp quạt công nghiệp EWPL

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi mymallbill1412, 24/11/16.

  1. mymallbill1412

    mymallbill1412 Active Member

    Bài viết:
    186
    Đã được thích:
    0
    Cung cấp quạt công nghiệp EWPL là phòng ban không thể thiếu trong hệ thống thông gió, được các chủ thi công lắp đặt hệ thống thông gió chọn lọc tương đối kỹ càng khi phân phối quạt công nghiệp để lắp đặt cho hệ thống thông gió.




    [​IMG]



    Tùy vào mẫu hình sản xuất và kinh doanh nào của hệ thống thông gió, mà chúng tôi tổ chức TNHH Trúc Vàng sẽ cung ứng quạt công nghiệp khác nhau, phù hợp công suất với quy mô nơi khiến việc.

    Việc phân phối quạt công nghiệp cho hệ thống thông gió sẽ có 2 chiếc chính: chậm tiến độ là quạt công nghiệp ly tâm và quạt công nghiệp hướng trục.









    [​IMG]



    Quạt công nghiệp hướng trục vuông: Motor quạt công nghiệp hướng trục được đặt bên phía ngoài truyền động bằng dây cua roa, thì giữa phần xúc tiếp giữa dây cua roa sở hữu Puli giả dụ với bụi với kích thước lớn sẽ ăn mòn do ma xát và chất hóa học nơi làm việc sẽ khiến cho hỏng dây cua roa khi sử dụng(nên bảo trì vệ sinh hệ thống hàng năm). với kiểu dáng của motor đặt phía trên, bên trong trục phía trong theo thời gian thì bụi theo quạt hút bám vào cuộn dây đồng hoặc mặt bạc sẽ khiến khô, ma xát khiến dây nóng lên giảm công suất và tuổi thọ.

    Cung cấp quạt công nghiệp EWPL chính hãng được Trúc Vàng nhập khẩu và cung ứng.

    EWPL là dòng quạt thông gió hướng trục đặc thù để gắn tường thông gió. Quạt được chế tạo từ nhựa ABS hoặc PP độ bền cao.

    cung cấp quạt công nghiệp EWPL những đặc tính ưu việt của quạt công nghiệp EWPL
    Đồ ồn tốt, tuổi thọ cao.
    Tiết kiệm không gian lắp đặt mang kích thước nhỏ gọn.
    Tiết kiệm điện năng sử dụng vì hiệu suất cao.

    nhãn hàng HCSINO cao cấp do Trúc Vàng du nhập, cung cấp độc quyền, bảo hành trực tiếp tại Trúc Vàng. Sản phẩm được Tổng Cục Đo Lường Chất Lượng kiểm định trước khi đưa ra thị phần. những sản phẩm trước lúc đưa vào Việt Nam và tung ra thị phần đều được Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng kiểm định và cấp giấy chứng thực Hợp Quy nên đảm bảo an toàn và chất lượng cho sản phẩm.

    Cung cap quat cong nghiep ứng dụng của quạt công nghiệp EWPL:

    Quạt thông gió EWPL thường được dùng lắp gắn trên tường nhằm hút gió nhà vệ sinh, văn phòng, trường học và những dự án dân dụng khác.

    Kích thước của quạt công nghiệp EWPL:









    [​IMG]



    Để biết xác thực cần cung ứng quạt công nghiệp loại nào thích hợp sở hữu loại hình thông gió nào xin vui lòng địa chỉ trực tiếp có chúng tôi: doanh nghiệp TNHH TRÚC VÀNG để được giải đáp miễn phí về cung cấp quạt công nghiệp EWPL.

    LIÊN HỆ: CÔNG TY TNHH TRÚC VÀNG

    Địa chỉ: 88/20 Bùi Dương Lịch, Khu Phố 1, Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP.HCM
    Điện thoại: 08.66791517 – 08.54284554
    Di động: 0989.183.030 (Mr. Trường)
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này