Đã nhận đặt chỗ dự án chung cư Imperial Plaza

Thảo luận trong 'Nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi quangkhai138, 22/9/16.

  1. quangkhai138

    quangkhai138 Active Member

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Theo thông báo chính thức từ chủ đầu tư chung cư Imperial Plaza Tập đoàn Tincom sẽ chính thức cho khách hàng đặt chỗ không thưởng phạt kể từ ngày 15/9/2016. Như vậy vào đầu tháng 10 dự án chung cư 360 Giải Phóng sẽ chính thức ra mắt thị trường bất động sản khu vực Thanh Xuân những căn hộ đầu tiên.
    Các căn hộ Imperial Plaza được thiết kế khoa học với các loại diện tích là: 82m2-83m2-117m2-126m2-134m2 tương ứng với các căn hộ từ 2-3 phòng ngủ và có giá bán dự kiến từ 24-27 tr/m2 rất phù hợp với nhu cầu nhà ở hiện nay của khách hàng.
    [​IMG]
    Imperial Plaza Giải Phóng bao gồm 3 tòa tháp có chiều cao 29 tầng, 3 tầng hầm,5 tầng thương mại. Tọa lạc trên trục đường Giải Phóng, nên cư đân tại Imperial Plaza được thừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích và hạ tầng của khu vực.

    Một điều tuyệt vời hơn nữa là các căn hộ tại 360 Giải Phóng được thiết kế bởi các nhà thiết kế hàng đầu, đảm bảo từng phòng trong căn hộ đều có gió và ánh sang tự nhiên.
    Chung cư Imperial Plaza là một trong những dự án có vị trí rất đắc địa tại khu vực quận Thanh Xuân, theo đánh giá của các chuyên gia dự án hứa hẹn sẽ làm sôi động thị trường căn hộ tại Hà Nội. Trong tương lai, Imperial Plaza sẽ là điểm nhấn kiến trúc trong khu vực Quận Thanh Xuân.
    Điểm nhấn của dự án Imperial Plaza Giải Phóng có đầy đủ các tiện ích bao gồm: Khu trung tâm thương mai, siêu thị, trường học cao cấp, nhà liền kề, căn hộ cao cấp,…. Tại đây cư dân được tận hưởng một cuộc sống đầy đủ tiện nghi và hạnh phúc.
    Các căn hộ tại đây được bàn giao full nội thất, tiến độ thanh toán rất linh hoạt chia thành 7 đợt với đợt đầu khách hàng chỉ cần đóng 25%. Thời gian bàn giao nhà dự kiến của dự án là quý II/2018.

    Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất: Hotline: 0976.799.138

    Xem thêm thông tin: Giới thiệu dự án chung cư imperial Plaza 360 Giải Phóng
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này