Dài bao quy đầu là gì

Thảo luận trong 'Sức khỏe, y tế' bắt đầu bởi daidongpro, 5/12/16.

  1. daidongpro

    daidongpro New Member

    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    0
    Dài bao quy đầu là gì?

    Dài bao quy đầu (bao quy đầu dài) là một trong những biểu hiện của bệnh về bao quy đầu khi dương vật cương lên thì phần quy đầu của nam giới không tự lộn ra hết được. Nam giới bị dài bao quy đầu nếu không điều trị kịp thời có thể dẫn đến các bệnh về viêm nhiễm bao quy đầu và nhiều bệnh khác ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe cũng như đời sống tình dục .
    [​IMG]
    Có 2 loại dài bao quy đầu :

    Dài bao quy đầu giả : Khi dương vật cương cứng để lộ toàn bộ quy đầu, thường không gây ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt và sinh lý của nam giới, tuy nhiên cần chú ý vệ sinh sạch sẽ.

    Dài bao quy đầu thật : Khi dương vật cương cứng chỉ để lộ 1 phần hoặc không để lộ quy đầu hẹp bao quy đầu ở người lớn. Tình trạng này ảnh hưởng đến sinh lý cũng như chức năng sinh sản của nam giới, cần tiến hành cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt.

    Làm gì để nhận biết dài bao quy đầu?

    – Khi ở trạng thái không cương cứng bao quy đầu nằm trong rãnh quy đầu. Bao quy đầu hơi dài thì miệng bao quy đầu gần với lỗ niệu đạo, nhưng vẫn có thể lộn xuống rãnh quy đầu. Khi bị dài bao quy đầu thì phần da bao quy đầu không lộ ra khi dương vật cương cứng, hoặc có thì chỉ để lộ được một phần.

    – Khi bao quy đầu quá dài thường khiến các chất bài tiết phía bên trong da quy đầu không thoát được ra bên ngoài và dần dần hình thành cặn trong bao quy đầu khiến vi khuẩn dễ dàng sinh trưởng và gây ra viêm bao quy đầu.

    – Bao quy đầu dài là khi dương vật cương cứng mà da quy đầu vẫn tiếp tục bao phủ khiến quy đầu dương vật không thể lộ được ra bên ngoài.

    – Trường hợp bao quy đầu dài và có hẹp nhẹ khiến quy đầu vẫn có thể tụt bao quy đầu ra khỏi quy đầu nhưng khó khăn và có cảm giác bao quy đầu tạo một vòng thắt vào quy đầu. Trường hợp này còn gọi là nghẹt bao quy đầu, do bao quy đầu không tự tụt xuống được (thường gặp lúc dương vật cương), gây ra ứ dịch phù nề bao quy đầu chi phí cắt bao quy đầu.

    – Dài bao quy đầu nếu không được khám và điều trị kịp thời dễ gây nên những bệnh lý nam khoa như: viêm bao quy đầu, viêm nhiễm đường tiết niệu, xuất tinh sớm và nghiêm trọng hơn có thể dẫn đến vô sinh.

    Dài bao quy đầu có nguy hiểm không?

    Theo các bác sĩ phòng khám đa khoa Đại Đông cho biết: dài bao quy đầu là nguyên nhân dẫn tới nhiều bệnh lý nguy hiểm.

    Viêm bao quy đầu : Do bao quy đầu dài khiến việc vệ sinh dương vật gặp không ít khó khăn, các cặn bẩn tích tụ trên khe quy đầu thành bựa sinh dục, là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển dẫn tới các viêm bao quy đầu.

    Ảnh hưởng chức năng sinh lý : Dài bao quy đầu khiến các dây thần kinh trên quy đầu nhạy cảm hơn, khi quan hệ tình dục dẫn tới xuất tinh sớm, tình trạng này kéo dài gây yếu sinh lý, thậm chí là liệt dương.

    Gây bệnh cho bạn tình: Các vi khuẩn tích tụ trên khe quy đầu sẽ dễ dàng xâm nhập âm hộ nữ giới khi giao hợp, là nguyên nhân dẫn tới các bệnh phụ khoa cho phụ nữ.
    Dẫn tới ung thư dương vật: Tình trạng viêm nhiễm kéo dài tạo điều kiện thuận lợi dẫn tới ung thư dương vật. Theo khảo sát, nam giới mắc dài hoặc hẹp bao quy đầu có nguy cơ ung thư dương vật cao hơn hẳn so với nam giới bình thường.


    Các bệnh lý khác: Ngoài ra, dài bao quy đầu còn dẫn tới viêm bàng quang, viêm niệu đạo, suy thận…

    Cách chữa dài bao quy đầu hiệu quả nhất hiện nay:

    Hiện nay cách chữa dài bao quy đầu triệt để nhất chỉ có một phương pháp là cắt bao quy đầu. Trước đây cắt bao quy đầu thường thực hiện bằng phương pháp cắt truyền thống khiến máu chảy nhiều, dễ bị viêm nhiễm, ngày nay cắt bao quy đầu thường là cắt bằng laser hay kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc. Trong đó kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc được các chuyên gia hàng đầu trên thế giới cũng như ở Việt Nam đánh giá là hiệu quả và an toàn nhất. Điểm yếu của cắt bao quy đầu bằng laser là tạo sẹo, mất thẩm mỹ và khó lành.

    Cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc đảm bảo nhanh chóng, chính xác tác hại của bệnh dài bao quy đầu, thời gian từ lúc tiến hành cho đến khi kết thúc chỉ 15-20 phút. Người bệnh không đau, vết thương nhỏ, thẩm mỹ cao, mau phục hồi, đặc biệt bạn có thể về nhà trong ngày. Chỉ cần nghỉ ngơi, tránh quan hệ tình dục và chú ý vệ sinh sạch sẽ cho đến bao quy đầu lành hoàn toàn là được.

    Tại sao nên chọn Phòng khám đa khoa đại đông để điều trị dài bao quy đầu?

    – Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, 100% các bác sĩ đều có kinh nghiệm dày dặn, các bác sĩ tốt nghiệp đại học Y Hà Nội, là những phó khoa, trưởng khoa ở các bệnh viện trung ương uy tín. Có những vị bác sĩ từng tu nghiệp ở nước ngoài, là những giảng viên trong các trường đại học, cao đẳng y tại Hà Nội…

    – Máy móc và các trang thiết bị hiện đại, các thiết bị đều được nhập khẩu ở nước ngoài. Các phòng tiểu phẫu được vô trùng, vô khuẩn, dụng cụ được vô trùng tuyệt đối.

    – Kỹ thuật và công nghệ hiện đại, với thủ thuật cắt bao quy đầu, tại Phòng khám đa khoa Đại Đông bạn sẽ được thực hiện bằng Kỹ thuật cắt bao quy đầu Hàn Quốc. Kỹ thuật đảm bảo không đau, không chảy máu, chỉ 15-20 phút, vết thương nhỏ và bạn được về nhà trong ngày.
     
    Đang tải...
: sức khỏe

Chia sẻ trang này