ĐÁNH TAN MỠ BỤNG bởi MÁY CÓ HẠI KHÔNG?

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi ThucDoan, 22/1/21.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    432
    Đã được thích:
    0
    ở sao lại đề cập tới vấn đề đánh tan mỡ bụng có hại không? Tìm hiểu rõ để có được quyết định làm đẹp đúng đắn và tin cậy cùng maythammyhoanggia.com
    THỰC HIỆN ĐÁNH TAN MỠ BỤNG bởi MÁY CÓ HẠI KHÔNG?

    Đánh tan mỡ bụng bằng máy được hiểu là sử dụng thiết bị máy móc ảnh hưởng ngoại lực nhằm mục đích làm tan mỡ. tài chính dĩ, mỡ trong cơ thể là thể đặc, lúc thực hiện ảnh hưởng ngoại lực liên tục, mỡ sẽ nóng lên và tan thành thể lỏng.
    một số lý giải cho việc giảm xuống mỡ bởi đánh tan mỡ bụng là mỡ sau khi tan ra sẽ được đào thải thông qua đường tiểu, đường mồ hôi. Số khác cho rằng, mỡ sẽ tự động chuyển hóa hoặc tiêu biến đi trong giai đoạn máy đánh rung.
    Thế nhưng, thực tế nào có phải vậy!
    Dưới góc nhìn của 1 bác sĩ thẩm mỹ, tôi có vài lời chia sẻ tới chị em, các ai đang có ý định thực hiện đánh mỡ bụng bởi máy rằng:
    Tổ chức Y tế Thế giới đã có khuyến cáo: với các cách như tiêm tan mỡ, massage tan mỡ, đánh mỡ bụng bởi máy giảm béo chính hãng giá tốt, bởi tay… cho đến bây giờ vẫn chưa hề có một nghiên cứu lâm sàng nào cho thấy hiệu quả tốt.
    [​IMG]
    bằng, mỡ sau khi được đánh tan thành thể lỏng chẳng hề phân hủy (tiêu biến); cũng chẳng thể đào thải qua đường nước tiểu, đường mồ hôi… như lời giới thiệu.
    Hiệu quả thì chẳng hề tồn tại, nhưng Nếu vận dụng phương pháp đánh mỡ bụng bằng máy trong khoảng thời gian dài vô cùng có thể dẫn đến những nguy cơ như:
    tác động lực liên tiếp lên vùng bụng, mỡ thừa chưa được tan thì da cơ trở lên lỏng lẻo, mất độ đàn hồi. Trường hợp này lặp đi lặp lại sẽ cực kỳ khó phục hồi độ collagen về sau.
    không có nguy hại trực tiếp đến sức khỏe khi thực hiện đánh tan mỡ bụng bằng máy nhưng xét theo yếu tố thẩm mỹ thì bên cạnh không có đạt được hiệu quả, còn dẫn tới các tác động xấu hơn.
    VẬY PHẢI lựa chọn cách giảm xuống MỠ NÀO LÀ AN TOÀN?
    Trước khi có ý định thực hiện giảm mỡ, chị em nên tìm hiểu kỹ càng về cách thức giảm xuống mỡ đáng tin cậy, về bác sĩ chuyên ngành tạo dáng thẩm mỹ; không có nên vội vàng chọn lựa 1 phương pháp, một địa chỉ thực hiện chỉ vì các yếu tố như: giá tương đối rẻ, nguyên lý hoạt động có vẻ an toàn…
    [​IMG]
    Theo các phương pháp giảm xuống mỡ an toàn và tin cậy mà Tổ chức Y tế Thế giới có chia sẻ, đó là:
    Hãy tự mình hoặc nhờ chuyên gia dinh dưỡng điều chỉnh chế độ, cách thức ăn uống cho khoa học.
    Cân nhắc chế độ tập luyện, sinh hoạt khoa học, phù hợp.
    cách còn lại là nhờ đến sự hỗ trợ của Y khoa. Hướng này chia thành hai cách thức nhỏ hơn:
    1 là căng cắt, phẫu thuật loại bỏ da mỡ thừa. Với phương pháp này: chị em phải thận trọng và cân nhắc kỹ càng. bởi, kết quả có thể dẫn tới việc chấp nhận đường sẹo dài ngang bụng, sự đau đớn hậu phẫu, hiệu quả không duy trì…
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này