Daotaoseo88: Core Update 8/2019: Google khuyên tập trung vào những gì?

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi Tintuc, 4/3/20.

  1. Tintuc

    Tintuc Expired VIP

    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    0
    Trong lần cập nhật thuật toán LÕI 1 tháng 8 2019 Google đưa ra thông báo và tư vấn tới các nhà quản trị web, các nhà sản xuất Nội dung rằng hãy tập trung vào việc tạo ra Nội dung chất lượng hữu ích với người dùng.
    Tài liệu đánh giá chất lượng tìm kiếm (search quality rating guideline) của Google khuyên những người sản xuất nội dung tốt nên xem qua nó. Người dùng là yếu tố quan trọng giúp họ hiểu sâu sắc để áp dụng cho các thuật toán xếp hạng dựa trên nhưng tương tác, đánh giá và phản hồi của người dùng với Content họ đang tiêu thụ.
    Đọc thêm: https://daotaoseo88.com/dich-vu-xac-minh-map-gia-re/
    Cập nhật cốt lõi & đánh giá lại Content

    Trong bản cập nhật cốt lõi không nhắm vào các trang hoặc trang cụ thể. Thay vào đó, những thay đổi là về việc cải thiện cách hệ thống của Google đánh giá nội dung tổng thể toàn bộ website.
    Một cách để nghĩ về bản cập nhật cốt lõi hoạt động là tưởng tượng bạn đã tạo ra một danh sách 100 phim hay nhất năm 2015. Một vài năm sau đó vào năm 2019, bạn làm mới danh sách. Nó sẽ thay đổi tự nhiên. Một số bộ phim mới và tuyệt vời chưa từng tồn tại trước đây sẽ là ứng cử viên để đưa vào danh sách. Bạn cũng có thể đánh giá lại một số bộ phim và nhận ra rằng chúng xứng đáng ở vị trí cao hơn trong danh sách so với trước đây.
    Danh sách sẽ thay đổi, và những bộ phim trước đó cao hơn trong danh sách di chuyển xuống không phải xấu. Đơn giản là có những bộ phim xứng đáng hơn sẽ đứng trước họ.
    Tập trung vào Content chất lượng

    Như đã giải thích, các trang bị rớt sau khi cập nhật lõi Google khuyên bạn nên tập trung vào việc đảm bảo bạn cung cấp nội dung tốt nhất có thể. Đó là những gì thuật toán của chúng tôi tìm kiếm để tán thưởng.
    Điểm khởi đầu là xem lại lời khuyên mà chúng tôi đã đưa ra trong quá khứ về cách tự đánh giá nếu bạn tin rằng bạn cung cấp nội dung chất lượng. Chúng tôi đã cập nhật lời khuyên đó với một loạt câu hỏi mới để tự hỏi về nội dung của bạn:
    Câu hỏi về nội dung và chất lượng

    • Nội dung có cung cấp thông tin gốc, báo cáo, nghiên cứu hoặc phân tích không?
    • Nội dung có cung cấp một mô tả đáng kể, đầy đủ hoặc toàn diện về chủ đề không?
    • Liệu nội dung cung cấp phân tích sâu sắc hoặc thông tin thú vị vượt quá rõ ràng?
    • Nếu nội dung dựa trên các nguồn khác, nó có tránh việc sao chép hoặc viết lại các nguồn đó một cách đơn giản và thay vào đó cung cấp giá trị bổ sung đáng kể và độc đáo không?
    • Tiêu đề và / hoặc tiêu đề trang có cung cấp một bản tóm tắt mô tả, hữu ích về nội dung không?
    • Có tiêu đề và / hoặc tiêu đề trang tránh được phóng đại hoặc gây sốc trong tự nhiên?
    • Đây có phải là loại trang mà bạn muốn đánh dấu, chia sẻ với bạn bè hoặc giới thiệu không?
    • Bạn có muốn thấy nội dung này trong hoặc được tham khảo bởi một tạp chí in, bách khoa toàn thư hoặc sách không?
    Câu hỏi chuyên môn

    • Nội dung có trình bày thông tin theo cách khiến bạn muốn tin tưởng nó không, chẳng hạn như tìm nguồn cung ứng rõ ràng, bằng chứng về chuyên môn liên quan, nền tảng về tác giả hoặc trang web xuất bản thông tin đó, chẳng hạn như thông qua các liên kết đến trang tác giả hoặc Giới thiệu về trang web trang?
    • Nếu bạn nghiên cứu trang web sản xuất nội dung, bạn sẽ thấy ấn tượng rằng nó được tin cậy hay được công nhận rộng rãi như một cơ quan về chủ đề của nó?
    • Là nội dung này được viết bởi một chuyên gia hoặc người đam mê, người hiểu rõ chủ đề này?
    • Là nội dung miễn phí từ các lỗi thực tế dễ dàng xác minh?
    • Bạn có cảm thấy thoải mái khi tin tưởng nội dung này cho các vấn đề liên quan đến tiền bạc hoặc cuộc sống của bạn không?
    Câu hỏi trình bày và sản xuất

    • Là nội dung miễn phí từ các vấn đề chính tả hoặc phong cách?
    • Nội dung được sản xuất tốt, hoặc nó có vẻ cẩu thả hoặc được sản xuất vội vàng?
    • Là nội dung được sản xuất hàng loạt bởi hoặc gia công cho một số lượng lớn người sáng tạo, hoặc lan truyền trên một mạng lưới các trang web lớn, để các trang hoặc trang web riêng lẻ có thể nhận được nhiều sự quan tâm hoặc quan tâm?
    • Nội dung có quá nhiều quảng cáo làm mất tập trung hoặc can thiệp vào nội dung chính không?
    • Nội dung có hiển thị tốt cho thiết bị di động khi xem trên chúng không?
    Câu hỏi so sánh

    • Nội dung có cung cấp giá trị đáng kể khi so sánh với các trang khác trong kết quả tìm kiếm không?
    • Có phải nội dung dường như đang phục vụ lợi ích thực sự của khách truy cập vào trang web hoặc dường như nó chỉ tồn tại bởi một người nào đó cố gắng đoán những gì có thể xếp hạng tốt trong công cụ tìm kiếm?
    Ngoài việc tự hỏi mình những câu hỏi này, hãy xem xét việc có những người khác mà bạn tin tưởng nhưng những người không bị ảnh hưởng với trang web của bạn cung cấp một đánh giá trung thực. Cũng nên xem xét kiểm toán website của bạn. Những trang nào bị ảnh hưởng nhiều nhất và cho các loại tìm kiếm? Nhìn kỹ vào những điều này để hiểu cách họ đánh giá đối với một số câu hỏi ở trên.
    Nhận biết các hướng dẫn đánh giá chất lượng & E-A-T

    Một tài nguyên để được tư vấn về nội dung tuyệt vời là xem xét các nguyên tắc đánh giá chất lượng tìm kiếm (Search Quality Rater Guideline) của Google.
    Cụ thể, những Raters được đào tạo để hiểu liệu nội dung có cái mà chúng ta gọi là E-A-T mạnh hay không. Đó là viết tắt của Chuyên môn, Ủy quyền và Đáng tin cậy. Đọc hướng dẫn có thể giúp bạn đánh giá xem nội dung của bạn đang hoạt động như thế nào từ góc độ E-A-T và xem xét các cải tiến.
    Đọc các hướng dẫn có thể giúp bạn đánh giá cách thức nội dung của bạn đang hoạt động từ góc độ E-A-T và các cải tiến để có kết quả tốt hơn trong search engine.
    Dưới đây là một vài bài viết được viết bởi các bên thứ ba, những người chia sẻ cách họ sử dụng các hướng dẫn như lời khuyên làm theo để cải thiện EAT để có Content chất lượng cao và hữu ích:
    • EAT là gì? Cách cải thiện EAT cho SEO - SeoTheTop
    • E-A-T và SEO, từ Marie Haynes
    • Tại sao E-A-T & Update Core sẽ thay đổi cách tiếp cận nội dung của bạn, từ Fajr Muhammad
    Lưu ý: Liên kết đến các bài viết trên không phải là sự chứng thực của bất kỳ công ty hoặc dịch vụ SEO cụ thể nào. Chúng tôi chỉ đơn giản tìm thấy các bài viết là nội dung hữu ích về chủ đề này.
    Tìm hiểu Thông báo chính thức của Google tại: https://webmasters.googleblog.com/2019/08/core-updates.html
    Dung Hoang, SeoTheTop
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này