Daotaoseo88: Một số "chiêu" marketing cho sản phẩm hiệu quả

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi HoangTrung, 5/7/19.

  1. HoangTrung

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    185
    Đã được thích:
    0
    Trong tình hình mà cung nhiều hơn cầu, các đơn vị bán hàng luôn cạnh tranh gay gắt với nhau ngày nay, chất lượng sản phẩm đã không còn là yếu tố quan trọng nhất, mà yếu tố quyết định giờ đây chính là cách bạn đưa sản phẩm đến trước mặt khách hàng như thế nào. Sau đây là 1 số cách marketing cho sản phẩm đơn giản mà hiệu quả:
    Đọc thêm: học làm seo google
    1. SEO

    Đây là cách thức bạn đưa website của mình lên top tìm kiếm của Google. Với hình thức này bạn bắt buộc cần phải có một website để thực thi với nó, hình thức này bạn sẽ tiếp cận được đúng với những người đang có nhu cầu tìm kiếm nó, khi khách hàng có nhu cầu họ tìm kiếm và bạn xuất hiện đúng lúc và thế là sản phẩm dịch vụ của bạn được quảng bá đến đúng người đang có nhu cầu tìm nó. Đối với những người đã có sẵn website và muốn học SEO thì bạn có thể tìm kiếm thông tin trên mạng hay tìm đến những trung tâm dạy SEO, hiện nay đã có rất nhiều. Còn đối với những người chưa sở hữu cho mình 1 website ưng ý bạn cũng có thể học cách tự làm website, tuy nhiên việc này mất rất nhiều thời gian và công sức, bạn nên tham khảo các đơn vị thiết kế trang web và hỗ trợ tích hợp theo các tính năng ưu việt khác...
    [​IMG]
    2. Tiếp thị nội dung

    Đây là hình thức tạo ra nội dung giá trị để khách hàng biết được về thương hiệu, về dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn. Đây là một trong số những hình thức đang được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay và nó đang trên đà phát triển rất nhanh trong thời gian tới. Với hình thức này bạn có thể tìm đến những tờ báo, blog, diễn đàn hay hội nhóm… nơi có cùng chủ đề với lĩnh vực của bạn và viết lên những bài chia sẻ (viết bài chia sẻ, làm video hướng dẫn, ảnh, slide...), đóng góp những thông tin hữu ích mà bạn nắm rõ, sẵn sàng giải đáp thắc mắc, nỗi băn khoăn của mọi người về sản phẩm hay dịch vụ này. Hãy cho đi trước những hiểu biết, tâm huyết và sự chân thành của bạn, sau đó chắc chắn bạn sẽ nhận lại được lòng tin yêu cũng như sự ủng hộ của những người khách hàng tiềm năng.
    [​IMG]
    3. Dùng mạng xã hội cá nhân để tiếp thị

    Bạn có thể dùng đến mạng xã hội Facebook, Zalo...để gần với khách hàng của mình hơn. Để tiếp cận với khách hàng mục tiêu, bạn nên tích cực tham gia vào hội nhóm, diễn đàn mà mọi người có chung sở thích, mối quan tâm đến 1 cái gì đó liên quan đến cái mà bạn đang bán. Khi đã gần với họ như vậy, bằng cách theo dõi hay kết bạn, bạn luôn biết được sở thích cũng như nhu cầu của họ, từ đó dễ dàng thay đổi, cải tiến hơn cả về dịch vụ và chất lượng. Bên cạnh đó, bạn có thể tạo tương tác với khách hàng của mình bằng cách like, comment, bày tỏ cảm xúc với những bàu viết, chia sẻ cá nhân hằng ngày của họ, làm họ luôn nhớ đến bạn và nghĩ ngay đến bạn khi cần. Ngoài ra, bạn cũng không nên lơ là trong việc chăm sóc trang cá nhân, fanpage của mình, đăng bài chăm chỉ, đầu tư nội dung và luôn bắt kịp xu hướng theo mùa, theo thời thế,... Đôi khi trong lúc trao đổi với khách hàng bạn nên tạo sự khan hiếm, giúp khách hàng cảm thấy rằng không móc hầu bao mua ngay bây giờ thì sẽ không kịp...
    [​IMG]
    4. Phần mềm bán hàng hỗ trợ marketing

    Với mỗi lĩnh vực kinh doanh đều cần có khách hàng mục tiêu của mình. Khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàngtrong quá trình trao đổi mua bán. Bạn hoàn toàn có thể lưu lại thông tin khách hàng như số điện thoại, email, độ tuổi cũng như theo dõi sản phẩm họ đã chọn để tìm ra sở thích của họ, từ đó hỗ trợ cho việc tư vấn, giới thiệu mặt hàng mới đến họ hiệu quả hơn.
    [​IMG]
    Trên đây là 1 số tuyệt chiêu giúp bạn nâng tầm sản phẩm của mình để có thể tăng doanh số như mong muốn. Mong bạn kiên trì áp dụng và thành công!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này