Đầu tư căn hộ nghỉ dưỡng khi du lịch tai hồ tràm tại sao không ?

Thảo luận trong 'Nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi lampho2410, 8/7/20.

  1. lampho2410

    lampho2410 Expired VIP

    Bài viết:
    1,452
    Đã được thích:
    0
    HỒ TRÀM BÀ RỊA VŨNG TÀU ĐIỂM ĐẾN DU LỊCH LÝ TƯỞNG HẬU COVID 19
    Hậu Covid 19, Du lịch nội địa bùng nổ, xu hướng du lịch thay đổi. Hội đồng Tư vấn du lịch (TAB) đã thực hiện cuộc khảo sát về xu hướng du lịch từ ngày 13-19/5/2020. Kết quả khảo sát cho thấy sự phục hồi sớm của ngành du lịch nội địa khi có tới 53% số người trả lời khảo sát đã sẵn sàng đi du lịch trong nước ngay trong mùa hè này. Chỉ còn 14% người trả lời chưa sẵn sàng đi du lịch. Theo khảo sát, nhu cầu đi du lịch biển của người Việt tăng cao (67%), tiếp theo là du lịch thiên nhiên (56%) với các khu nghỉ dưỡng trên núi và khu du lịch sinh thái. Du lịch nội địa đã hồi phục nhưng xu hướng của du khách đã thay đổi, du lịch gia đình lên ngôi, quan tâm nhiều đến an toàn và phục hồi sức khỏe.
    [​IMG]
    Năm 2019, ngành du lịch Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã thực hiện hoàn thành và vượt mức các chỉ tiêu, kế hoạch được đề ra. Lượng khách du lịch đến địa phương ngày càng nhiều, đặc biệt là khách nội địa chiếm đa số.
    TẠI SAO KHÔNG ĐẦU TƯ CHO SỨC KHỎE GIA ĐÌNH BẠN ?
    Căn hộ hồ tràm complex một cách đầu tư tốt chô gia đình bạn khi du lịch tại biển hồ tràm đẹp hoang sơ và thơ mọng với các tổ hợp tiện ích cao cấp chưa từng có tại dự án hồ tràm complex.
    [​IMG]
    Ho Tram Complex là dự án căn hộ cao cấp tại khu du lịch Hồ Tràm Bà Rịa Vũng Tàu được phát triển bởi Tập đoàn Hưng Thịnh trong năm 2020. Với mong muốn đêm đến cho khách hàng một nơi nghỉ dưỡng vừa an toàn, vừa tốt cho sức khỏe và gần gũi với thiên nhiên.
    Với quy mô 75.479 m2 và nằm vị trí ngay bờ biển xinh đẹp hoang sơ, đầy thơ mộng với những tiện ích hiện đại đáp ứng nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng, Hồ Tràm địa điểm du lịch lý tưởng khi chỉ cách Tp. Hồ Chí Minh hơn 1h đồng hồ qua cao tốc quốc lộ 51.
    [​IMG]
    Với dự án Hưng Thịnh ở Hồ tràm bạn đang sở hữu một “kênh đầu tư” khôn ngoan về sức khỏe tài sản quý giá và mang ý nghĩa quan trọng nhất đối với cuộc sống. Tại đây, bạn và gia đình sẽ được thư thái tận hưởng bầu không khí trong lành giúp tái tạo năng lượng và giải tỏa mỏi mệt cho một tuần mới năng động. Chọn Ho Tram Complex - Trao món quà sức khoẻ cho gia đình bạn.
    [​IMG]
    TỔNG QUAN DỰ ÁN HỒ TRÀM COMPLEX
    • Phát triển dự án: HUNG THINH LAND
    • Vị trí dự án: Đường Ven Biển, Xã Phước Thuận, Huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
    • Tổng diện tích : 75.479m2
    • Số block : 7 block
    • Số tầng : 21 tầng
    • Loại hình: căn hộ và nhà phố thương mại
    • Hình thức sở hữu: sở hữu lâu dài
    [​IMG]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này