Đây chính là thỏi pin of siêu phẩm Galaxy S8 Plus

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi tranthanh2007, 16/3/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    373
    Đã được thích:
    0
    Trước đây chúng ta qua từng nghe tin đồn về việc Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus sẽ sở hữu pin dung lượng tuần tự là Một số.000 mAh và 3.500 mAh.

    Nguồn tin trong khoảng Sammobile của hay: Đây là thỏi pin của Galaxy S8 Plus và trên đó ghi rõ rệt dung lượng là Một vài.500 mAh.

    xem nhiều hơn: thay màn hình samsung j7 prime

    Đây chính là thỏi pin của siêu phẩm Galaxy S8 Plus
    các thông số trên pin của thấy những cell pin được sản xuất tại Hàn Quốc và sau đấy là lắp ráp của Việt Nam bởi công ty Samsung SDI.
    Cuối năm ngoái, Samsung qua gặp sự cố nguy kịch về pin trên Galaxy Note 7 khiến hãng cần thu hồi gần như Note 7 trên toàn cầu. vì vậy dự kiến thỏi pin thú vị của Samsung của Galaxy S8, S8 Plus sẽ được cung ứng với quy trình kiểm tra nghiêm ngặt hơn bao giờ hết.


    [​IMG]
    Đây chính là thỏi pin của tuyệt tác Galaxy S8 Plus

    bạn có suy nghĩ rằng thỏi pin dung lượng Những.500 mAh là ưng ý của chiếc đt mặt hình 6.2 inch độ phân giải 2K?
    tin nóng về việc Galaxy S8 Plus sẽ sở hữu pin Một số.500 mAh có vẻ chuẩn xác lúc bức Ảnh chụp viên pin nay đã thường thấy của internet.

    saigonso lừa đảo

    Theo tin nóng rò rỉ, Galaxy S8 và S8 Plus sẽ công bố trong ngày 29/3 đến và chúng sẽ có pin Một số.000 và Một số.500 mAh tương đối. tin nóng về pin có vẻ chính xác sau khi Ảnh chụp viên pin dành của Galaxy S8 Plus chủ yếu của mạng.

    chú ý kỹ các tham số trên viên pin bạn sẽ thấy phần mã số EB-BG955ABA hoàn toàn ưng ý có tên mã SM-G955U, SM-G955U1 và SM-G955W mà FCC đã phê chuẩn của Galaxy S8 Plus.

    đồng thời, bạn còn biết rằng tế bào pin được cung cấp tại Hàn Quốc và viên pin được lắp ráp tại Việt Nam bởi Samsung SDI. tuy nhiên, chưa rõ rệt Samsung SDI, doanh nghiệp chuyên cung ứng pin of Samsung, có Chính thức ra mắt đảm trách cung cấp tế bào pin cho Galaxy S8/S8 Plus hay không.

    thay màn hình samsung a9 pro
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này