Để mua kính hiển vi sinh học cần chú ý những yếu tố nào?

Thảo luận trong 'Thiết bị điện, công nghệ số' bắt đầu bởi maydochuyendung, 13/1/20.

  1. maydochuyendung

    maydochuyendung Expired VIP

    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    0
    Để mua được một kính hiển vi sinh học giá rẻ, bạn cần hiểu về đặc điểm của sản phẩm. Kính tốt là kính đáp ứng được yêu cầu sử dụng một cách tốt nhất.

    Mua kính hiển vi sinh học theo độ phóng đại

    Độ phóng đại là yếu tố cực kỳ quan trọng khi nhắc tới sản phẩm kính hiển vi, đặc biệt là kính hiển vi sinh học. Đó chính là tỷ lệ giữa kích thước của hình ảnh với đối tượng tương ứng. Độ phóng đại của kính hiển vi sinh học được chia ra làm 2 loại chính:

    - Kính hiển vi có độ phóng đại cao, sản phẩm này chủ yếu được sử dụng để quan sát vi trùng, vi khuẩn hay ký sinh trùng có kích thước siêu hiển vi trên lam kính. Hình ảnh cho ra sắc nét, rõ ràng như: kính hiển vi 1000x, 1600x,...
    - Kính hiển vi có độ phóng đại thấp, sản phẩm được sử dụng để quan sát những vật thể lớn trong khoảng cách gần như lá cây, nhụy hoa, côn trùng,... như: kính hiển vi phóng đại 40x, 50x, 60x,...

    [​IMG]

    Mua kính hiển vi sinh học theo mức độ tài chính của bạn

    - Trước khi mua, hãy xem bạn mua để phục vụ mục đích nào và mức tài chính bạn có thể chi trả để mua sản phẩm. Với dòng kính này, bạn có thể lựa chọn cho mình các model kính hiển vi sinh học optika với giá cả phải chăng. Hãy cân nhắc đến giá thành giữa các địa chỉ cung cấp để đưa ra lựa chọn chính xác nhất.
    - Hãy tham khảo từ 2 nguồn phân phối sản phẩm trở lên để có so sánh và đưa ra lựa chọn của mình.

    Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến mục đích sử dụng:
    - Nếu bạn cần xem các vật mẫu sinh học như lá cây, nhụy hoa,.. Hãy mua cho mình một chiếc kính hiển vi sinh học một mắt dành cho sinh viên.
    - Nếu bạn cần xem mẫu vật cùng lúc với một người khác, bạn hãy mua ngay kính hiển vi sinh học 2 mắt, kính hiển vi sinh học 3 mắt,..

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm kính hiển vi sinh học. Hãy chắc chắn rằng bạn mua sản phẩm được nhập khẩu và phân phối chính hãng. Nếu bạn đang cần tìm đơn vị nhập khâu và phân phối chính hãng sản phẩm Kính hiển vi vitiny, optika, olympus... thì THB Việt Nam là một lựa chọn thích hợp đối với bạn

    Công ty cổ phần công nghệ THB Việt Nam
    Chi nhánh Hà Nội
    Email: [email protected], [email protected]
    ĐT: (024) 3793 8604 - 3219 1220
    Đia chỉ: Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
    Chi nhánh Sài gòn
    Email: [email protected], [email protected]
    ĐT: (028) 6686 0682
    Đia chỉ: Số 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, TP Hồ Chí Minh

    Nguồn: maydochuyendung.com/tin-tuc/chi-tiet/lam-the-nao-de-mua-duoc-mot-kinh-hien-vi-sinh-hoc-tot
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này