Dịch vụ chứng minh thu nhập cho các doanh nghiệp ở quận 5

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 9/8/19.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,090
    Đã được thích:
    0
    Chính vì vậy nên chứng minh tài chính khá quan trọng trong thành phần hồ sơ xin cấp visa đi nước ngoài. Nếu bạn có chứng minh tài chính không rõ ràng, không đủ số chi phí tối thiểu theo quy định hoặc không hợp pháp thì chắc chắn sẽ không xin được visa.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://chungminhthunhap.vn/dich-vu-chung-minh-tai-chinh-du-lich-italia-nhanh-tiet-kiem-hon/

    Hiện nay, người Việt Nam nếu muốn quá cảnh sang nước ngoài cần phải xin visa tại các Lãnh sự quán, Đại sứ quán nước đó ở Việt Nam. Trong hồ sơ xin visa, bạn cần chứng minh tài chính mà chứng minh thu nhập hàng tháng là một thành phần quan trọng giúp cho chứng minh tài chính của bạn thuyết phục hơn, góp phần thành công trong việc xin visa đi nước ngoài của bạn. Vậy chứng minh thu nhập hàng tháng là gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://chungminhthunhap.vn/tu-van-chung-minh-tai-chinh-di-du-lich-tai-phan-lan-ty-le-dau-99/

    Khi xin cấp visa ra nước ngoài với múc đích du học, du lịch, thăm người thân,…, bạn cần phải có chứng minh tài chính. Chứng minh tài chính có tác dụng chứng tỏ, xác nhận với Đại sứ quán, Lãnh sự quán nước đó rằng bạn có đủ điều kiện kinh phí để chi trả cho tất cả các hoạt động khi bạn ở trên đất nước của họ và không quá cảnh với mục đích nào khác.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://chungminhthunhap.vn/chung-minh-tai-chinh-khi-du-hoc-phan-lan-chinh-xac-gia-re/


    Chứng minh thu nhập hàng tháng là một thành tố cần thiết trong những giấy tờ chứng minh tài chính của bạn. Thông thường, một chứng minh tài chính đầy đủ cần phải có:
    [​IMG]
    Sổ tiết kiệm: bạn phải có sổ tiết kiệm (bản gốc hoặc bản photo công chứng) tại một ngân hàng, sao cho số tiền tiết kiệm tích lũy của bạn phải đạt đực một con số tối thiểu nào đó. Số tiền tối thiểu này tùy thuộc vào từng mục đích ra nước ngoài (như du lịch, du học, thăm người thân, khám chữa bệnh,…), vào từng quốc gia mà bạn muốn đi đến.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này