Dịch vụ in tem decal giá rẻ

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi seohailua, 1/4/17.

  1. seohailua

    seohailua Active Member

    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    0
    Hiện nay, in tem nhãn decal giá rẻ là phần thiết yếu trong việc dán nhãn mác thương hiệu lên sản phẩm, in tem nhãn decal giúp nhận diện sản phẩm của bạn với các sản phẩm khác.

    Để đem lại cho bạn những sản phẩm tem decal giá rẻ chất lượng và nhanh chóng nhất thì quy trình in ấn chuyên nghiệp tại in Kiến An Phát sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

    Những mẫu tem decal được thiết kế ấn tượng sang trọng, màu sắc chất lượng sẽ góp phần tôn thêm chất lượng đẳng cấp của sản phẩm doanh nghiệp bạn. Tạo ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách hàng từ đó có thể vượt lên trên các đối thủ cạnh tranh của mình.

    In tem nhãn decal có cấu tạo của giấy decal gồm 4 lớp: lớp mặt (in nội dung của tem, nhãn) - lớp keo - lớp silicon (ngăn cách lớp keo dính vào lớp đế) và cuối cùng là lớp đế (lớp giấy bảo vệ decal khi chưa sử dụng).

    Ưu điểm dễ thấy nhất khi in decal giấy làm tem nhãn decal chính là màu sắc trở nên bắt mắt, chống thấm, và cách sử dụng cũng vô cùng đơn giản. Không cần làm ướt hay hơ nóng, chỉ cần gỡ bỏ lớp đế, vuốt nhẹ là nhãn sẽ dính vào bề mặt cần dán.

    Kiến An Phát là một trong số ít công ty in decal giá rẻ hàng đầu tại HCM với những mẫu in decal giấy, in decal nhựa … được sự tin tưởng và sử dụng nhiều trong thời gian qua.

    Quý khách có nhu cầu in tem nhãn decal giá rẻ hãy gọi cho chúng tôi qua SĐT: 08.6682.9292 – 6681.1196 – 6681.1197 hoặc email: [email protected], với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc rằng sẽ tư vấn tốt nhất về chất liệu in ấn phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng.
     
    Đang tải...
: in tem nhan

Chia sẻ trang này