Dịch vụ vận chuyển hàng đi Đà Nẵng chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh1, 2/7/19.

  1. seoquockhanh1

    seoquockhanh1 Expired VIP

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Nhận rõ những ưu thế về kinh tế, vị trí địa lý, hệ thống giao thông giữa hai thành phố. Vì thế, trong những năm gần đây, vận tải Con Thoi đã cung cấp dịch vụ Gửi hàng đi Đà Nẵng từ Sài Gòn và ngược lại cho rất nhiều khách hàng là doanh nghiệp sản xuất, thương mai, các cơ sở cung cấp, phân phối hàng hóa và cá nhân có nhu cầu chuyển hàng đi Đà Nẵng.
    Quý khách hàng có thể giao nhận chuyển hàng tại kho Con Thoi hoặc kho khách hàng tùy thuộc vào lượng hàng, loại hàng vận chuyển. Đối với lượng hàng trên 3 tấn hoặc trên 10 khối, chúng tôi hỗ trợ nhận hàng và giao hàng tận nơi trong trường hợp địa điểm giao nhận không cấm tải. Đối với các địa điểm cấm tải, chúng tôi sẽ thống nhất địa điểm giao hàng theo yêu cầu của quý vị sao cho thuận tiện nhất.
    [​IMG]
    Tùy theo lượng hàng nhất định mà việc giao nhận tận nơi của chành xe đi Đà Nẵng có thể được thực hiện thông qua đội xe trung chuyển với tải trọng phù hợp, đảm bảo giao nhận hàng hóa đúng lịch trình cũng như giá cả tối ưu nhất.
    Ngoài ra Chành xe Con Thoi cung cấp thêm thông tin cơ bản về lựa chọn phương thức giao hàng, giá cước trọn gói, hợp đồng vận chuyển, tư vấn bảo hiểm hàng hóa, cung cấp đầy đủ hồ sơ năng lực công ty Dịch vụ gửi hàng lẻ đi Campuchia để khách hàng tiện tham khảo và cân nhắc trước khi lựa chọn được một đơn vị vận tải uy tín nhất
    Khách hàng có thể chọn lựa các hình thức thanh toán: Thanh toán trực tiếp, người nhận trả tiền hay thanh toán sau khi nhận hàng bằng tiền mặt hoặc qua thẻ tín dụng. Công ty tạo điều kiện cho bạn có được sự thoải mái nhất trong dịch vụ.
    Không mất nhiều quy tắc rườm rà, chúng tôi cần biết những thông tin cần thiết từ bạn như thông tin cá nhân, liên lạc, loại hàng hóa, tính chất vận chuyển có đòi hỏi gấp hay không… Sau đó nhân viên sẽ tư vấn và thông báo bảng giá chuyển hàng từ Sài Gòn về Đà Nẵng đến bạn để làm hợp đồng.
    Nếu bạn đang có nhu cầu vận chuyển hàng hóa đi Đà Nẵng, gửi hàng đi Đà Nẵng thì chúng tôi là địa chỉ bạn cần tìm. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay qua hotline 0931 801 801 để được tư vấn miễn phí.
    Xem thêm dịch vụ: Gửi hàng Sài Gòn Sơn La
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này