Dịch vụ vệ sinh nhà nào mà bạn nên chọn ở quận 7

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 25/9/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn New Member

    Bài viết:
    945
    Đã được thích:
    0
    Công ty vệ sinh nhà tphcm thấy rằng có được một nền gạch bóng láng, tươi mát, rực rỡ sẽ tạo thêm vẻ đẹp cho căn nhà mới cho ngôi nhà của bạn.
    [​IMG]
    Khi xe chở gạch đến nơi công trình, nếu chưa có nhu cầu sử dụng ngay thì phải tiến hành ngay qui trình bảo dưỡng gạch bông như sau: Gạch phải để nơi bằng phẳng, trong mát và có mái che.
    Các công nhân dịch vụ vệ sinh nhà tphcm cho rằng cách hai ngày phải tưới nước một lần. Khi tưới nước xong, phải dùng tấm phủ đậy kín đống gạch không để nắng và gió rọi vào bất kỳ một viên gạch nào. Bảo dưỡng như trên đến khi nào đưa vào sử dụng. Nếu như làm không đúng, gạch sẽ bị rạn nứt, cho nên rất cần sự bão dưỡng của các nhà thầu xây dựng và Quý Khách hàng sử dụng.
    Các công nhân dịch vụ giúp việc nhà tphcm cho rằng điều cần lưu ý nhất là không dùng bất cứ loại dầu nào hay hoá chất tẩy rửa thoa vào mặt gạch, chỉ được dùng sáp của cơ sở cung cấp cho Khách hàng, nếu thoa những loại dầu không đúng thì sau này mặt gạch sẽ bong lên và nhạt màu.
    Khi lót gạch bông chỉ được lót vào khâu cuối cùng của công trình. Nếu lót trước sẽ làm dơ đi mặt gạch và sau này sẽ trở ngại khâu đánh bóng.
    Khi lót gạch xong sau 3 ngày dùng nước tưới lên mặt gạch cho ướt rồi dùng xi măng trắng pha vào với nước cho hơi loãng.
    Khi pha xong đổ xi măng trắng lên nền gạch. Lùa vào các đường roăn cho thật kỹ từng hàng. Lùa xi măng trắng đến đâu lau sạch đến đó, nếu không lau lại thật sạch thì sau này nền gạch sẽ bị mốc trắng và nó sẽ làm trở ngại trong quá trình đánh bóng.
    Khoảng 5-6 ngày sau, dùng nước sạch đổ lên nền gạch thật nhiều.
    Dùng giấy nhám nhuyễn đánh vào những vết bẩn dính vào mặt gạch. Dùng vải sạch lau thật kỹ, chờ đến khi nào gạch khô hẳn rồi mới bắt đầu qua khâu đánh bóng.
    Chú ý: Không được dùng nước mưa lau sạch
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này