Dịch vụ vệ sinh Tết, dọn dẹp trọn gói nhanh chóng ở quận 3

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 16/1/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn New Member

    Bài viết:
    945
    Đã được thích:
    0
    Các công nhân nhiều năm kinh nghiệm đến từ dịch vụ vệ sinh nhà ở giá rẻ thấy bạn nên thay ga giường mới, hoặc tối thiểu là vuốt phẳng phiu mọi nếp ga. Xếp gối gọn lên đầu giường và gấp chăn hơi "kiểu cách" một chút như khách sạn.
    Theo như tư vấn của các chuyên gia đến từ dịch vụ vệ sinh nhà ở trọn gói tphcm thì ngôi nhà của bạn sạch sẽ ngăn nắp sẽ khiến không khí đón năm mới tưng bừng và rộn rã hơn đấy. Cùng dọn nhà sạch để tết đón điều may nào.
    [​IMG]
    Những việc này mất của bạn khoảng 15 phút nhưng hết sức hữu ích. Vì giường là trung tâm của phòng ngủ. Giường ngăn nắp, gọn gàng, sạch sẽ thì rất khó để người khác vứt bừa bãi những thứ khác như sách báo, quần áo xung quanh.
    Trước khi rời khỏi bất cứ căn phòng nào trong nhà, bạn hãy tập thói quen nhìn thật nhanh lại mọi thứ xung quanh, xem có thứ gì đang nằm không đúng nơi đúng chỗ hay không. Sắp xếp chúng lại đúng nơi quy định. Chia sẻ và tập cho các thành viên khác cùng làm việc này. Ví dụ trước khi rời phòng khách, nếu thấy chiếc remote tivi nằm trên sofa thay vì đúng nơi cần để, hãy xếp nó lại ngay. Những việc này chỉ mất vài phút. Nhưng nếu tất cả mọi người đều duy trì thói quen này thì ngôi nhà luôn gọn.
    Thật ra, bạn không nên chờ đến lúc toilet... bẩn mới bắt đầu đi lau dọn, vì nó sẽ tạo cho bạn cảm giác "ngán ngẩm". Chưa kể toilet bẩn sẽ là nơi "ủ" các mầm bệnh, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của cả gia đình. Để vệ sinh toilet mỗi ngày mà không tốn sức, bạn có thể kết hợp luôn lúc mình tắm, lúc rửa mặt đầu ngày, sau khi đi vệ sinh... làm sạch nhanh từng phần trong toilet.
    Ví dụ, khi bạn rửa mặt xong, tiện tay có thể lau sạch lại gương, chà nhẹ quanh lavabo. Khi tắm, tranh thủ chà luôn dưới sàn nhà. Đặc biệt, những chất tẩy rửa đậm đặc, tẩy sạch vết bẩn, diệt mọi vi khuẩn sẽ rất hữu ích cho bạn để vệ sinh toilet cực sạch mà không tốn sức.
    Ngoài ra, chúng tôi còn cung ứng các dịch vụ vệ sinh khác tại website: http://vesinhnhatphcm.com/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này