Diễn đàn chất lượng để đi backlink dofollow

Thảo luận trong 'Thiết bị điện, công nghệ số' bắt đầu bởi danviet2030, 2/1/23.

  1. danviet2030

    danviet2030 Expired VIP

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    thực chất của việc đi backlink, Vì Sao Google lại đánh giá backlink là sức mạnh của website?dựa trên triết lý, việc đi backlink forum giữ nghĩa là: một người thấy nội dung của bài viết này A rất hấp dẫn, bọn họ chia sẻ đi với anh em, share đi cùng người thân tăng giá trị share với những người theo dõi blog của họ.
    họ sẽ viết bài giao lưu cảm biến của bọn họ về chủ đề đó tăng giá trị gắn kết link tìm hiểu từ bài viết này A —> từ đó khái niệm backlink (link bấm về) thành lập

    nhiều người cứ nghĩ đi liên kết là để được hưởng tiềm lực từ những website đó, chia links ra những dạng noffolow thêm doffolow tuy nhiên bản chất cũng không ai đo đạt niềm tin các điều ấy đúng 100%. đối với những thế hệ liên kết forum này thì cái đặc biệt nó cho mình là:
    – số Refferal IP, mỗi website tương tự với cùng một IP riêng, đa chủng loại IP nhấn về tay sẽ tăng có độ trust cho site.
    – số cân bằng liên kết của website: website giữ rất nhiều backlink doffolow sẽ khiến Google đánh giá xấu:
    —–
    những quan điểm trục trặc lầm:– Càng đi nhiều backlink website sẽ càng lê– Càng rất có links doffolow thì càng ngon
    – Càng thu được backlink từ site mạnh thì càng mạnh
    dựa trên quan điểm của Minh, mỗi trang bị đều có thể sự hài hòa và hợp lý, và mọi sự gặp phải thì luôn cần “có lý do rõ ràng” để nó dẫn đến. VD: 1 website mới trở nên tân tiến từ số lượng 0, đùng một cái có bấm liên kết từ 500 website…. —≫ Tại Sao người ta nên nói về mình nhiều như vậy, lý do người ta share bài viết, đặt backlink cho mình để triển khai gì?

    Đi backlink cũng nên có sự hài hòa, một và cần phải có “lý do”. VD Minh hay đi backlink nhiều trên facebook (viết bài xong xuôi lâu lâu sử dụng những nick clone post lên profile, group, fanpage chẳng hạn), ở youtube (tận dụng các video clip kênh youtube của cty mà đặt)… Từ đó, giả dụ mọi người thu được đi backlink dạng PBN hay forum thì Google cũng biến thành hiểu: “à thằng này nó cũng hay post nhiều lên các trang mạng xã hội, chắc là cũng nhiều bạn rõ được tới nó —-> khoản backlink pbn của nó thông báo thì cũng có thể có lý do”.

    TOP TRANG WEB DIỄN ĐÀN ĐĂNG BÀI MIỄN PHÍ – RAO VẶT CHÈN LINK

    ·Diễn đàn công nghệ VN

    · vn-zom.com

    ·Diễn Đàn Seo Rao Vặt

    · diendanseo.info

    ·Diễn Đàn Rao Vặt Thời Trang

    · diendan.thoitrangngaynay.com


    Backlink diễnđàn nó có 1 điểm lợi là :”diễn bầy sắm phân phối rao vặt khá nhiều”… và đối với việc đăng bài bán sản phẩm, đăng bài đàm đạo, bàn thảo ở những forum là một vấn đề tương đối thường gặp, forum cũng khá được coi như một mạng xã hội thu nhỏ tuổi —-> một trong những điều đăng bài ở forum cũng khiến với google hiểu “à thằng này có đi show, đi mách bảo mình cùng với nhiều bạn, chính nó nhận được người bấm backlink về nó cũng ok”
    – phương thức 1: lên google tìm kiếm forum rao vặt. Top 50 thằng trước hết là 50 thằng ngon nhất, do có google index. đối với các trang siêu phẩm, money site, trang bán sản phẩm thì vì vậy dùng phương pháp này, đăng bài siêu phẩm lên là ok. ngoài ra thì tìm kiếm từ khóa “diễn bầy rao vặt” thông qua tiếng pháp, tiếng nga, tiếng ý, tiếng lào, campuchia để ra lắm diễn đàn của những nước khác hơn cũng ngon, dĩ nhiêu khuyến mãi site Việt Nam do mình đang SEO dành cho đất nước hình chữ S.
    – cách thức 2: Vào ahref (ai chưa biết đến dùng ahref thì quan sát các đoạn phim trước). Liệt kê ra 4-5 đối phương mạnh nhất. Vào backlink của họ và check những forum mà họ đã đi, điền vào hệ thống INCLUDING từ khóa: diễn đàn, dien-dan, thành viên, profile v.v… để lọc ra các liên kết forum. —-≫ tích hợp các diền lũ này thì tỉ lệ mình niềm tin index là rất cao.
    – cách 3: lên các forum về SEO, kiếm những bài post có chia sẻ lại của mọi người về và lọc lại.
    .
    các forum mà chiếm liên quan càng lắm tới chủ đề của website mình thì tiềm năng sẽ càng cao. VD website của bản thân là website tập gym, nếu đã có được backlink từ webthehinh.com thì năng lực sẽ bằng hàng chục backlink từ forums thông thường.
    diễn đàn càng rất có traffic, sức mạnh forums càng tốt. (Có thể tận dụng tinhte.vn tương tự Phong đã từng khiến, một và các top forum lớn thứ hai vì VN)
    .
    Đi liên kết forums được tạm hiểu là chúng ta để tạo nick ở diễn đàn một và viết bài trên diễn đàn đây di backlink về site các bạn.
    có 3 kiểu đi link diễn đàn:
    – Đi links profile: tạo tài khoản cá nhân ở forum đây, vào mục thông báo cũng như bút ký viết một thế hệ “tôi là kĩ thuật viên của chúng ta A, website là abcd.com, email doanh nghiệp là …..)
    – Đi liên kết bài viết: tự động viết bài trên những diễn đàn đây một và click links về webiste của mình.
    – Đi link comment: comment đoạn viết trên diễn đàn, nếu diễn đàn nhận được bút ký lập tức bên dưới nick thì tự động có thêm link.
    .Tỉ lệ đi link của forum ngay khi trỏ về website của bản thân mình cũng bởi thế dựa trên tỉ lệ 7/3, 7 ứng dụng về bài viết này, 3 phần về trang chủ page.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này