Điều hòa sumikura sang trọng khác gì điều hòa thường.

Thảo luận trong 'Máy móc công, nông nghiệp' bắt đầu bởi vutranngocthanh, 30/3/17.

  1. vutranngocthanh

    vutranngocthanh Active Member

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điều hòa sumikura sang trọng khác gì điều hòa thường.
    Nhiều người tiêu dùng đang không truy cập website : của đại lý cấp 1 điều hòa hà thành để tìm mua dòng điều hòa sumikura như ý muốn của mình. Hiện tại thì website của Điều hòa Hà Thành đang trong thời gian bảo trì và sẽ hoạt động lại trong thời gian sớm nhất.
    Đã qua rồi thời người tiêu dùng lựa chọn điều hòa chỉ chú ý đến tiện ích, giờ đây, yếu tố đẹp và sang trọng đã trở thành những chuẩn mực mới. Đối với căn hộ càng cao cấp, sự lựa chọn lại càng khắt khe hơn...

    Đối với không gian rộng và sang trọng nên chọn điều hòa âm trần sẽ có thiết kế đẹp và hợp lý hơn cho thiết kế và kiến trúc

    Nhiều gia đình khi lựa chọn thiết bị gia dụng đều ưu tiên tính năng, độ bền, giá cả của sản phẩm, tuy nhiên, đối với những căn hộ cao cấp, đòi hỏi cao về yếu tố thẩm mỹ, các thiết bị gia dụng lại được xem xét nhiều hơn ở yếu tố đẹp, sang trọng. Xu hướng hiện nay, các gia đình có điều kiện không ngại bỏ một khoản đầu tư tương xứng để hoàn thiện phong cách sống tinh tế, đẳng cấp của mình.

    Anh Nguyễn Lê Tân - Giám đốc một công ty xây dựng và thiết kế nội thất tại Hà Nội - chia sẻ: “Công việc đòi hỏi tôi phải liên tục nắm bắt và tìm hiểu các công nghệ mới trong lĩnh vực xây dựng, thiết kế và nội thất... Cách đây nửa năm, khi xây mới căn hộ của mình, tôi muốn mọi thứ phải thật đẳng cấp, sang trọng, vì vậy, các sản phẩm nội thất được lựa chọn rất kỹ để phù hợp với thiết kế mới.

    Điều hòa là thiết bị tôi và bà xã tìm hiểu nhiều nhất vì đây là sản phẩm có ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình trong quá trình sử dụng và thiết kế nội thất ở từng căn phòng. Tôi rất hào hứng với dòng sản phẩm điều hòa trung tâm VRV IV S, thế hệ mới nhất của series VRV-S cho căn hộ cao cấp của Daikin.

    Đây là dòng sản phẩm đa dạng mẫu mã, kiểu dáng dàn lạnh sang trọng, tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái, thiết kế phù hợp với yêu cầu thiết kế của ngôi nhà mới. Tìm hiểu kỹ hơn, tôi càng tâm đắc vì VRV IV S có hệ thống điều khiển trung tâm thông minh, có khả năng giám sát thông qua sự kết nối internet bằng điện thoại thông minh...”


    Một căn hộ đẹp tinh tế hơn nhờ điều hòa trung tâm được gắn âm trần.

    Hiện nay, lựa chọn dòng điều hòa trung tâm là xu hướng chung của các gia đình có kinh tế khá giả, đang sở hữu những căn hộ cao cấp. Hệ thống điều hòa trung tâm với những ưu điểm vượt trội góp phần tạo nên một không gian sống tiện ích, hiệu quả, sang trọng so với hệ thống điều hòa cục bộ thông thường.

    Hoàn thiện đẳng cấp với VRV IV S

    Chia sẻ tiếp câu chuyện của mình, anh Tân cho biết, điều chị Hà, vợ anh hài lòng nhất về hệ thống điều hòa VRV IV S là các dàn lạnh được thiết kế một cách tinh tế, không chiếm diện tích trang trí trên các bức tường. Một số dàn lạnh được trang bị công nghệ “mắt thần thông minh” cảm biến sự có mặt của con người trong không gian, vì vậy, luồng không khí lạnh không bao giờ thổi trực tiếp vào người.

    “Điều hòa vận hành rất êm ái, nhất là ban đêm. Nhà có người lớn tuổi và con nhỏ nên điều này rất quan trọng. Vợ tôi lúc đầu còn phàn nàn vì chi phí đầu tư cho hệ thống khá cao so với điều hòa truyền thống, tuy nhiên, sau nửa năm sử dụng, cả nhà đều hoàn toàn hài lòng với những tiện ích mà VRV IV S mang lại cho không gian gia đình.”, anh Tân cho biết thêm.


    Điều hòa VRV IV S vận hành êm ái, giúp cho giấc ngủ sâu hơn.

    Với nhiều ưu thế vượt trội, điều hòa VRV IV S nhận được những phản hồi tích cực từ thị trường, dần chiếm được sự tin tưởng của người tiêu dùng. Sự đa dạng trong thiết kế và tối ưu trong công nghệ đem tới cho người dùng một không gian tiện nghi, đẳng cấp, và chất lượng điều hòa không khí tốt nhất cho từng căn hộ.

    VRV IV S là “phiên bản mini” của dòng điều hòa thương mại VRV do Daikin phát minh từ năm 1982. So với model cũ, VRV IV S có thêm 2 model mới là 8HP, 9HP. Việc mở rộng thêm công suất dàn nóng giúp cho VRV IV S có thể phù hợp với những căn hộ diện tích lớn hơn. VRV IV S với thiết kế nhỏ gọn, rất lý tưởng cho các căn hộ cao cấp diện tích từ 100m2 trở lên.

    Daikin Industries Ltd Nhật Bản là một trong những nhà sản xuất thiết bị điều hòa không khí cho dân dụng và công nghiệp lớn nhất thế giới. Các sản phẩm tiên phong bao gồm máy điều hòa không khí packaged tại Nhật Bản và hệ thống điều hòa trung tâm VRV (Variable Refrigerant Volume). Hiện nay, Daikin có 80 nhà máy và sản phẩm có mặt tại 140 quốc gia trên Thế Giới.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này