Độc tố trong son môi và phun môi nên dùng

Thảo luận trong 'Sức khỏe, y tế' bắt đầu bởi thammylamdep42, 15/11/16.

  1. thammylamdep42

    thammylamdep42 Active Member

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Những thành phần độc hại của son môi bạn gái cần chú ý khi lựa chọn son môi để tránh gây hại cho làn môi của mình.
    Những thành phần độc hại của son môi bạn gái không ngờ tới

    Sở hữu một thỏi son môi là điều mà bất cứ cô gái nào cũng cần để giúp mình tươi tắn hơn, tuy nhiên khi mua son bạn cũng cần chú ý đến những thành phần độc hại có thể chứa trong đó.
    Gợi ý: cách làm môi hồng tự nhiên đpẹ
    Son moi ban dang dung doc hai den co nao?
    Son môi có thể chứa những thành phần độc hại cho cơ thể (Ảnh minh họa)
    [​IMG]
    Propylparaben

    Các nhà khoa học cho biết thành phần propylparaben có trong son môi có thể khiến cho sự cân bằng của hệ nội tiết bên trong cơ thể bị phá vỡ, đồng thời nó khiến cho làn da dễ bị kích ứng.

    Triclosan

    Triclosan đặc biệt có hại cho cơ thể. Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng khi những con chuột tiếp xúc với hóa chất này, não của chúng đã làm việc gián đoạn, gây suy tim và một loạt các vấn đề về cơ bắp.
    xem thêm phun môi không lên màu phải làm sao
    Ngoài ra, nhiều nghiên cứu cũng phát hiện rằng triclosan có liên quan tới các vấn đề của tuyến giáp và nguy cơ vô sinh. Hóa chất này có thể làm gia tăng lượng nội tiết tố androgens ở phụ nữ gây ra một loạt các vấn đề như tăng cân, rậm lông, mụn...

    Nhôm và mangan

    Nhôm giúp son môi bền màu, mangan là chất làm đổi từ màu đỏ sang hồng. Son môi chứa một lượng nhất định của nhômvà mangan, có thể gây bệnh Alzheimer và các vấn đề về não.
    Đọc tiếp: phun xăm môi có đau không vậy các bạn
    Parabens
    [​IMG]
    Paraben là biến thể của dầu hỏa, người ta dùng nó như một chất bảo quản trong mỹ phẩm và son môi cũng không ngoại lệ. Các parabens có thể làm rối loạn sự cân bằng nội tiết tố đồng thời gây ra chứng viêm da. Chất này có khả năng gây ung thư vú, loãng xương, mãn kinh… Nhiều mỹ phẩm không ghi là Parapens nhưng lại ghi là: methylparaben, propylparaben, ethylparaben, buttylparaben – đây là các chất có tác hại như Parabens nên bạn cần lưu ý.
     
    Đang tải...
: son môi

Chia sẻ trang này