Đội hình Man Utd của Solskjaer ra sao với 3 tân binh vào mùa Đông?

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi Tintuc247, 1/12/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    814
    Đã được thích:
    0
    Man Utd gây thất vọng lớn thời gian gần đây. Họ liên tục có những kết quả không đạt yêu cầu. Do đó, tương lai của Ole Gunnar Solskjaer trở nên mờ mịt. Tuy nhiên, Man Utd vẫn đang "án binh bất động".

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/


    Theo đó, việc thiếu những sự thay thế phù hợp ở thời điểm này dẫn đến việc Quỷ đỏ không mạnh dạn sa thải Solskjaer. Vì thế, nhiều khả năng Man Utd chỉ có thể ra quyết định sa thải Solskjaer khi mùa giải khép lại.
    [​IMG]
    Tới thời điểm này, HLV Solskjaer vẫn an toàn.

    Đó là thời điểm để Quỷ đỏ có những lựa chọn tốt hơn, cũng như có cơ hội đánh giá lại tình hình đội bóng. Và trong bối cảnh Solskjaer vẫn được Man Utd tin tưởng, ông có thể thực hiện những mục tiêu chuyển nhượng nhằm xoay chuyển tình thế.
    Một trong những vị trí Man Utd có kế hoạch tăng cường đó chính là trung vệ. Harry Maguire hay Victor Lindelof không có phong độ tốt thời gian qua, cộng với việc Raphael Varane dính chấn thương buộc Man Utd phải hành động.
    Theo Marca, Man Utd có lợi thế lớn để giành chiến thắng trước Chelsea trong thương vụ theo đuổi Kounde. Trung vệ 23 tuổi này có thể là sự bổ sung chất lượng và lâu dài dành cho đội chủ sân Old Trafford.
    Dù vậy, hàng tiền vệ mới là điểm yếu lớn nhất. Quỷ đỏ sắp chia tay Paul Pogba, trong khi tương lai của Donny van de Beek cũng không có gì rõ ràng. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Van de Beek sẽ rời Old Trafford khi Solskjaer vẫn tại vị.
    [​IMG]
    Đội hình tiềm năng của Man Utd sau kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

    Hiện tại, Marcelo Brozovic đang lọt vào tầm ngắm của Man Utd. Cầu thủ người Croatia đáo hạn hợp đồng với Inter Milan vào tháng Sáu. Như vậy, cơ hội để Man Utd ký hợp đồng với Brozovic là không hề nhỏ.
    Cuối cùng, Man Utd cũng để mắt tới Aurelien Tchouameni của AS Monaco. Theo Express, Man Utd có thể hỏi mua Tchouameni vào tháng Giêng với giá khoảng 45-50 triệu euro. Tchouameni được đánh giá là mẫu tiền vệ “lai” giữa N'Golo Kante và Paul Pogba, qua đó giải quyết được bài toán khâu trung tuyến.
    Nhìn chung, trong trường hợp đón thành công 3 tân binh này, sơ đồ chiến thuật của Man Utd không có nhiều thay đổi. Nhưng quan trọng nhất, hàng thủ Man Utd hứa hẹn trở nên chắc chắn hơn. Khi ấy, Man Utd sẽ tránh được những trận thua muối mặt như thời gian gần đây.
    Cận cảnh một buổi tập của Man United
    Tiểu Lam | 22:09 16/11/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này