Đức phát động cuộc thi hiệu quả năng lượng dành cho doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Máy móc công, nông nghiệp' bắt đầu bởi samsamkute, 5/1/17.

  1. samsamkute

    samsamkute Active Member

    Bài viết:
    464
    Đã được thích:
    0
    Nhằm thúc đẩy các doanh nghiệp tích cực hơn nữa trong công tác hiệu quả năng lượng, giá thành điện năng lượng mặt trời Cơ quan Năng lượng Đức (Dena) đã phát động cuộc thi Giải thưởng Hiệu quả năng lượng năm 2016.
    [​IMG]

    Đối tượng của cuộc thi dành cho các dự án đến từ doanh nghiệp công nghiệp, pin mặt trời giá rẻ thương mại và dịch vụ trên khắp đất nước. Trọng tâm của các dự án tham gia năm này cần hướng vào những giải pháp kỹ thuật số nhằm giúp các doanh nghiệp khác có thể dễ dàng học tập và áp dụng kinh nghiệm. Công tác đánh giá chất lượng các hồ sơ tham gia sẽ do một nhóm chuyên gia tiến hành theo các tiêu chí mức độ tiết kiệm năng lượng, tác động môi trường, hiệu quả chi phí và khả năng ứng dụng trên diện rộng. Danh sách của 15 công ty được đề cử vào vòng chung khảo sẽ được công bố vào ngày 30 tháng 9 năm 2016. Lễ trao giải sẽ diễn ra tại Berlin vào ngày 22 tháng 11 năm 2016. Các công ty đạt giải đạt giải sẽ nhận được khoản tiền thưởng tổng cộng khoảng 30 nghìn euro.

    Đây là lần thứ 10 Dena triển khai chương trình này. Tính chung trong suốt thời gian qua, các dự án được thực hiện trong khuôn khổ chương trình đã giúp các doanh nghiệp Đức tiết kiệm được đến 8.000 GWh điện mỗi năm, tương đương với 1,3% tổng mức sản xuất điện năng của quốc gia Tây Âu này. Được biết, yêu cầu báo giá điện mặt trời Giải thưởng Hiệu quả năng lượng là một phần của Chiến dịch Hiệu quả năng lượng Energie Effizienz được tài trợ bởi Bộ Các vấn đề kinh tế và năng lượng liên bang và một số đối tác như Danfoss GmbH và DZ Bank AG.

    Nguồn: TKNL (Theo Dena)
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này