Dùng máy tính hp workstation giúp tăng năng suất làm việc

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi backlinkgold, 12/12/16.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Active Member

    Bài viết:
    564
    Đã được thích:
    0
    Trong các Doanh Nghiệp công nghệ tiên tiến tiên phong hàng đầu trên nước ngoài trong thời điểm này, ko thể không kể đến HP, với khá nhiều sản phẩm rất tốt, khỏe mạnh cùng kiểu dáng đẹp, văn minh, lôi cuốn người dùng, nhất là dòng sản phẩm máy trạm Workstation của hãng sản xuất.
    Với dòng máy trạm tuyệt đối hoàn hảo hiện giờ - HP ZBook Studio, có thể khẳng định HP đang đánh thẳng vào thị trường thượng hạng của Apple, bởi dù chỉ mỏng manh 1,8cm & nặng 2.0kg, máy có màn hình hiển thị 15,6 inch và bổ trợ độ sắc nét UHD 4K & đấy là chiếc máy trạm di động có chip quad core tiên phong trên quốc tế.

    Bạn đọc cần quan tâm: máy tính hp workstation

    [​IMG]
    Tuy là bộ máy có hiệu năng cao, khỏe khoắn nhưng Hp WorkStation lại được trang bị nhiều tác dụng hiện đại có khả năng tiết kiệm chi phí điện mà vẫn đáp ứng đủ cân nặng thống kê giám sát lớn, xử lí đồ họa chuyên nghiệp đi kèm theo một không gian tàng trữ tài liệu to lớn, an toàn & hoàn toàn có thể truy xuất nhanh nhẹn ở bất ngờ.
    HP workstation hoàn toàn có thể bảo đảm an toàn dữ liệu người tiêu dùng và đem về hiệu suất hoàn hảo bởi không chỉ có bộ lưu trữ RAM lên tới 32GB ECC mà còn tồn tại thể trang bị 2 ổ lưu trữ 1TB HP Z Turbo Drive G2 nếu bạn có nhu cầu muốn tăng dung tích hoặc chạy RAID 0/1, đây là điều hết sức thiết yếu trên những máy Workstations chuyên để thao tác làm việc thiết kế đồ họa hay game Play cấu hình mạnh mẽ.
    Với công nghệ màn hình hiển thị phân giải tốt nhất lên đến 4K, sử dụng tấm nền panel cao cấp dành cho đồ họa bài bản được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến tối tân nhất của hãng HP phát minh sáng tạo sáng tạo, dòng máy tính HP WorkStation là mẫu sản phẩm hoàn hảo và tuyệt vời nhất, mang đến hình ảnh mịn, sống động, chân thực, tần số quét cao tránh tác động lòe loẹt hiển thị màu không đúng như trong thực tiễn của những dòng desktop hạng trung.
    máy tính trạm HP workstation rất có thể đáp ứng tốt đối với ngay cả các đề xuất nghiêm ngặt nhất bởi chúng ta cũng có thể lựa chọn card đồ họa VGA NVIDIA Quadro M1000M với 2GB GDDR5 và Intel HD Graphics 530 để thao tác làm việc với screen UHD 4K DreamColor hoặc màn cảm ứng Full HD.
    Với chuẩn PCIe SSD nhanh gấp 4 lần SSD do đội ngũ kĩ sư tài năng của Công Ty HP sáng tạo và sở hữu văn bằng bản quyền trí tuệ được trang bị, máy trạm HP WorkStation mang đến tham gia trải nghiệm tốc độ tiêu biểu vượt trội trong xử lí dữ liệu mà hoàn toàn không máy nào khác giành được cho khách hàng.
    ngoài các máy còn được thừa hưởng công nghệ tiên tiến HP SkyRoom dành riêng cho sản phẩm máy trạm Z series, một phương án Giao hàng cho những Hội Nghị truyền hình hay hội thảo chuyên nghiệp và bài bản.
    Được đội ngũ kĩ sư, Chuyên Viên tiên phong hàng đầu của Doanh Nghiệp trí tuệ sáng tạo ra, HP SkyRoom được hãng phát triển dựa vào những thiết bị hình ảnh & đoạn phim hàng đầu giúp tố chất truyền hình ảnh theo thời gian thực có vận tốc nhanh gấp 4 lần so với một cái chớp mắt.
    không chỉ có vậy, HP workstation còn được trang bị những dòng VGA hàng khủng nhất, thuộc dòng dành cho đồ họa, multimedia chuyên nghiệp cực mạnh với mạng lưới hệ thống giải nhiệt hiệu quả cực tốt, nguồn hiệu suất lớn giúp duy trì tính ổn định khi vận động cường độ cao liên tiếp trong khoảng time dài.
    những card đồ họa chuyên nghiệp này cho dù sử dụng chung GPU với các dòng card đồ họa đại trà phổ thông nhưng trình tinh chỉnh được viết khác hẳn và được kiểm tra cũng như tối ưu hóa trên từng hệ thống đồ họa riêng biệt để mang tới hiệu quả tối ưu nhất cho người sử dụng.
    ---------------- Chú ý: http://maydongbo.com.vn/may-tram-hp-workstation.html
    chính do các đặc điểm này đã hình thành sự khác biệt cho dòng VGA cao cấp, việc dùng những công cụ thẩm định hiệu suất card đồ họa đại trà phổ thông sẽ không còn phản ánh chính xác sức khỏe của những card màn hình hiển thị chuyên nghiệp và card màn hình hiển thị đại trà dù thượng hạng cũng không hề triển khai được những việc làm như dòng card màn hình bài bản.
    những năm trước NVIDIA có phần chiếm lợi thế hơn với sản phẩm nhiều người biết đến Quadro nhưng gần đây, AMD cũng bắt đầu trở về và trình làng 1 loạt mặt hàng FirePro mới đối đầu với NVIDIA ngay cả bốn phân khúc thị trường.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này