Dương vật giả dường như là từ khóa được quý bà tìm kiếm nhiều nhất. Do đâu?

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi shopdochoihanoi, 4/10/22.

  1. shopdochoihanoi

    shopdochoihanoi Active Member

    Bài viết:
    644
    Đã được thích:
    0
    Đồ chơi dục tình là sản phẩm hỗ trợ quan hệ dục tình đã được dùng từ lâu đời ở các nước trên thế giới. hiện thời, dòng sản phẩm này có nhiều mẫu mã và chất lượng khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Đồ chơi tình không chỉ bảo vệ sức khỏe cho người dùng mà còn giúp ích rất nhiều cho cộng đồng trong việc giảm thiểu các bệnh ngoài ý muốn và lợt xã hội.

    Dương vật giả giường như đã là cụm từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất về đồ chơi tình dục dành cho nữ, bởi những chiếc dương vật này làm khá giống với dương vật thật của nam giới. Cu giả được trang bị nhiều tính năng cao cấp như rung, ngoáy và thụt tự động, những chức năng này thường có trong những sản phẩm cao cấp.

    Cấu tạo của những chiếc dương vật này là toàn phần thân dương vật được làm từ silicon nguyên khối có độ đàn hồi cao, không bị gãy khúc trong quá trình dùng.

    Ngoài ra, có nhiều loại dương vật giả được gắn với một chiếc lò xo để tăng độ cứng nhưng những chiếc dương vật này giường như khá nguy hiểm nên người ta đã thay thế nó bằng một lớp lót PVC mềm hơn.

    Dương vật giả là sản phẩm đồ chơi tình yên cho nữ đã có mặt từ năm 1940, phụ nữ đã dùng những chiếc dương vật có lò xo để giúp tăng khoái cảm, hầu như trước năm 2000 thì những chiếc dương vật giả đều được thiết kế theo cách này.

    Còn có những chiếc dương vật có cơ chế tự động làm ấm hoặc làm mát để phù hợp hơn khi dùng, ngoài ra, nếu những chiếc dương vật giả không có chức năng này thì bạn hoàn toàn có thể đun sôi hoặc ướp lạnh chúng. Dương vật giả còn có nhiều cách thiết kế đa dạng khác nhau, từ hình chuối, hình bướm hay bí ngòi, tất cả điều mang một cách thiết kế hấp dẫn và kích thích

    Định nghĩa về dương vật giả phải bao gồm những phương tiện tương trợ dương vật hay gọi là các đồ “mở rộng”. Đây là dụng cụ giúp thâm nhập vào âm đạo hay hậu môn của người sử dụng, kèm theo máy rung tạo độ khoái cảm giống như lên đỉnh.

    Đồ chơi tình dục cho nữ được sản xuất ra nhằm đáp ứng nhu cầu sinh lý của phái đẹp, trong đó phổ biến nhất là những loại đồ chơi có hình dáng của dương vật nam giới. Có một số nguyên nhân để các nàng cần đến dụng cụ này như: Người yêu ở xa, cô đơn lâu chưa có người yêu, ly hôn,… các cô gái mong muốn được giải quyết ham muốn. Dương vật giả giúp chị em “tự xử” một cách kín đáo, dễ dàng, tránh lây nhiễm các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này