Dybala toả sáng, Mourinho 'trả nợ' thành công với Tottenham

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi tinhay24h, 1/8/22.

  1. tinhay24h

    tinhay24h Expired VIP

    Bài viết:
    245
    Đã được thích:
    0
    Dù chỉ là trận giao hữu, 2 bên đều tung ra đội hình gần như là mạnh nhất của mình. Bên phía AS Roma, Dybala là cái tên nổi bật nhất, bên cạnh Tammy Abraham, Nicolò Zaniolo hay Chris Smalling. Trong khi đó, cặp đôi Harry Kane - Son Heung-min tiếp tục lĩnh xướng hàng công Gà trống.

    Xem thêm: Link TA88
    HLV 2 đội, Antonio Conte và Jose Mourinho tươi cười trước trận đấu. Mourinho có lẽ rất muốn đánh bại đội bóng cũ của mình.

    [​IMG]
    Tottenham là đội kiểm soát bóng tốt, nhưng Roma mới là đội tạo ra được những cơ hội đáng chú ý hơn.

    [​IMG]
    Dybala trong vòng vây của các hậu vệ Tottenham.

    [​IMG]
    Abraham cũng khiến hàng thủ Gà trống vất vả theo kèm.Tuần trước, ban lãnh đạo Barca liên tục tuyên bố muốn siêu sao người Argentina trở lại Camp Nou. "Chúng tôi sẽ đưa Messi trở lại và giúp cậu ấy có cái kết đẹp nhất sự nghiệp trong màu áo Barcelona", Chủ tịch Joan Laporta chia sẻ trong chuyến du đấu tại Mỹ. Sau đó, HLV Xavi Hernandez cũng tiết lộ ông muốn Messi trở lại thi đấu cho Barcelona trong tương lai. "Messi xứng đáng có thêm một lần thi đấu nữa cho Barca", Xavi nói trước thềm trận đấu gặp New York Red Bull vào ngày 31/7. "Tôi hy vọng thế. Nếu mọi người hỏi rằng tôi có muốn Messi trở lại Barca hay không, câu trả lời là có".

    [​IMG]
    Phút 29, từ tình huống đá phạt góc của Dybala, Roger Ibanez bật cao hơn tất cả, đánh đầu tung lưới Hugo Lloris.

    [​IMG]
    Niềm vui của Ibanez cùng các đồng đội.

    [​IMG]
    Một tình huống xô xát của các cầu thủ 2 đội. Ở ngoài sân, HLV Conte không thể ngồi yên.

    [​IMG]
    Tottenham đã nỗ lực tấn công sau giờ nghỉ, tuy nhiên, hàng công của họ quá kém duyên, dù sở hữu không ít chân sút thượng hạng. Gà trống thậm chí còn không tung ra nổi một cú sút trúng khung thành nào và đành chấp nhận thất bại 0-1 trước người thầy cũ, Jose Mourinho.

    [​IMG]
    HLV Conte đã có những điều chỉnh, nhưng không giúp Tottenham tạo ra khác biệt. Vị chiến lược gia người Ý có lẽ vẫn còn nhiều việc phải làm cho mùa bóng sắp khởi tranh.

    Minh Tuấn - theo saigonthethao.vn | 05:04 31/07/2022
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này