Ethereal: Đầu tư ngay, sinh lời ngay khi đã sẵn sàng vận hành

Thảo luận trong 'Nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi nhutbds, 22/12/20.

  1. nhutbds

    nhutbds Expired VIP

    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    0
    Tòa tháp 50 tầng cao nhất Đà Nẵng đã cất nóc, pháp lý đầy đủ, đang hoàn thiện và chuẩn bị đi vào vận hành vào giữa năm 2021 dưới sự quản lý của Wyndham Group.
    Đà Nẵng được xem là thành phố biển có lượng du khách quay lại nhiều nhất cả nước và nhiều sáng kiến kích cầu du lịch hậu Covid-19. Mới đây, thành phố còn đón thêm tòa tháp căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng 5 sao vừa ra mắt mang tên Ethereal. Đây là tòa tháp cao nhất miền Trung góp phần tạo nên diện mạo mới, cung cấp 882 căn hộ khách sạn cao cấp thúc đẩy du lịch thương mại cho phố biển.
    Trong giới đầu tư, căn hộ khách sạn luôn là loại hình sản phẩm bất động sản có giá trị thương mại cao và thanh khoản hấp dẫn tại các thành phố ven biển. Các dự án nếu có đủ 4 yếu tố vị trí, pháp lý, chất lượng và tiện ích thì nắm chắc tiềm năng sinh lời hấp dẫn trong tay. Ethereal không chỉ hội đủ 4 yếu tố kể trên, mà còn được xây hoàn thiện mới giới thiệu ra thị trường, hứa hẹn cơ hội sinh lời ngay cũng như thời gian thu hồi vốn nhanh cho những nhà đầu tư mua để cho thuê hoặc bán lại.
    Vị trí đắc địa độc tôn
    Ethereal nằm sừng sững trên giao lộ 4 mặt tiền, nơi sở hữu vị trí đắt giá nhất Đà Nẵng. Điều đó có nghĩa là du khách có thể bước vào tòa tháp từ cả 4 con phố Võ Nguyên Giáp,Phạm Văn Đồng, Morrison và Hồ Nghinh. Cả 4 tuyến đường này tựu lại thành “kinh đô” du lịch sát biển của Đà Nẵng, vốn quy tụ vô số khách sạn 5 sao nổi tiếng.
    xem thêm căn hộ dream home riverside quận 8

    Phối cảnh tòa tháp Ethereal
    Song điều khiến Ethereal khác biệt với toàn bộ mọi công trình bao quanh là độ cao 180m với 50 tầng cao nhất Đà Nẵng, nơi du khách có thể ngắm hừng đông rọi xuống đầu tiên trên biển Mỹ Khê. Giá trị biểu tượng cùng vị trí đẹp độc tôn của Ethereal đã nhanh chóng khiến tập đoàn quản lý khách sạn Wyndham Group lừng danh nước Mỹ ngỏ lời hợp tác ngày từ ngày đầu xây dựng.
    Cùng với đó là hơn 20 đơn vị lữ hành trong nước và quốc tế (Fiditour, Journey Vietnam, Vietsea, Vietbooking, Vinatrips, Begodi Luxury Travel…) đã kí kết hợp tác sử dụng dịch vụ tại tháp căn hộ khách sạn Ethereal.
    Pháp lý đầy đủ đảm bảo
    Sở hữu pháp lý đầy đủ, minh bạch, công khai đã giúp Ethereal được đông đảo nhà đầu tư biết đến, tin tưởng đón nhận và tiến hành giao dịch. Tòa tháp nằm trong tổ hợp 4 tháp Wyndham Soleil Danang đã nhận được Quyết định phê duyệt tổng mặt bằng xây dựng chi tiết 1:500 tháng 9/2016 và Quyết định chủ trương đầu tư ngày 11/9/2018 từ UBND TP. Đà Nẵng.
    Ethereal nằm trong tổ hợp 4 tháp Wyndham Soleil Danang
    Bên cạnh đó là Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, Giấy phép xây dựng, Giấy tờ đánh giá tác động môi trường, Giấy chứng nhận thẩm duyệt thiết kế về PC & CC, Thư cam kết bảo lãnh … Pháp lý đầy đủ và thi công đồng bộ, hoàn thiện mới ra mắt giới thiệu khiến quỹ căn hộ tại đây chiếm được sự an tâm của nhà đầu tư.
    Giữa bối cảnh nhiều dự án bất động sản làm khó thị trường bởi pháp lý mập mờ, khiến nhà đầu tư lo ngại giỏ hàng thiếu an toàn, thì Ethereal lại chứng minh được yếu tố pháp lý đảm bảo với sự bảo lãnh của Vietinbank. Việc ngân hàng bảo lãnh là một trong bốn ông lớn ngành ngân hàng càng cho thấy mức độ hấp dẫn và an toàn của dự án, cũng như đảm bảo năng lực và uy tín chủ đầu tư.
    xem thêm vietuc varea

    Chất lượng căn hộ 5 sao
    Ethereal gồm 882 căn hộ diện tích từ Studio (30-40 m2), 1+1BR (có sofa bed ở phòng khách và 1 phòng ngủ riêng) (55-65m2), 2BR (90-130m2), 3BR (160m2) và Penthouse.
    Tòa tháp có kết cấu khung vách bê tông chịu lực đảm bảo an toàn tuyệt đối, sử dụng bê tông cường độ cao Mac 700, bê tông độ xòe 60±10 và thép CB500V cường độ cao nhất hiện nay. Toàn bộ căn hộ đều được trang bị cửa nhôm Lixil (nhật Bản) với hệ vách nhôm Lixil lõi thép chịu được cấp gió IIIB, cửa kính cách nhiệt, cách âm, bền bỉ với thời gian.
    Ethereal sở hữu vị trí đắt giá nhất Đà Nẵng
    Chính kiến trúc bằng kính và sự mở rộng cực đại của ban công hướng biển đã phá vỡ mọi rào cản để tối đa sự giao hòa của con người với thiên nhiên. Cùng với đó là nội thất cao cấp bên trong mỗi căn hộ đều nhập từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như Kone, Daikin, Kohler… hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ nhất.
    Tiện ích chuẩn thượng lưu
    Nằm trong quần thể Wyndham Soleil Danang 2.2ha, Ethereal thừa hưởng mọi tiện ích nội khu của dự án. Trong đó, phải kể đến 21 thang máy và thang bộ cho toàn khu, nhằm tối ưu hoá công năng và mang đến trải nghiệm di chuyển thuận lợi nhất cho chủ nhân các căn hộ nơi đây.
    Wyndham Soleil Danang còn sở hữu cụm 4 bể bơi tràn bờ trên đỉnh 4 tòa tháp cao nhất và cụm bể bơi tại khối đế. 2 cầu kính trên không với chất liệu vách kính chịu lực trong suốt, vừa thuận tiện di chuyển giữa các tháp, lại mang đến trải nghiệm thu trọn cảnh sắc thiên nhiên hoàn mỹ trong tầm mắt. Cùng với đó là thang máy panorama ngoài trời cho tầm view sắc nét toàn cảnh Đà Nẵng trên từng cao độ.
    Cầu kính trên không với chất liệu vách kính chịu lực trong suốt tại Ethereal
    Dự án cũng tích hợp trung tâm hội nghị quốc tế với sảnh đón lớn, trung tâm thương mại liên hoàn trong nhà và ngoài trời độc đáo, sân khấu ngoài trời Crystal Island... Cùng với đó là chuỗi spa và gym, hệ thống chuỗi 14 nhà hàng ẩm thực quốc tế rộng 1.500m2 với sức chứa 1.000 khách...
    xem thêm the sol city

    Với loạt yếu tố trên, Ethereal cho tiềm năng sinh lời ngay khi đặt bút. Tòa tháp hiện đang trở thành lựa chọn hàng đầu của các đơn vị lữ hành lẫn nhà đầu tư hướng đến phân khúc du khách thượng lưu, hứa hẹn mùa du lịch “cháy phòng” dù giá “booking” không hề rẻ khi đi vào vận hành trong đầu năm sau.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này