Giá tạo má lúm đồng tiền tại Thu Cúc?

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi emlatmy88, 15/2/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    271
    Đã được thích:
    0
    Tôi đang có ý định tạo má lúm đồng tiền. Tuy nhiên, tôi cũng có nhiều băn khoăn không biết tạo má lúm có đau không? Giá tạo má lúm đồng tiền tại Thu Cúc là bao nhiêu? Sau thực hiện, má lúm có tự nhiên được không? Tôi có phải kiêng gì nhiều không?
    [​IMG]
    Má lúm tạo nên nét duyên dáng xinh xắn cho chủ nhân.

    Xin chào bạn Thùy Dương!
    Cảm ơn bạn đã quan tâm gửi câu hỏi về chuyên mục Tư vấn thẩm mỹ của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Vấn đề bạn quan tâm về giá tạo má lúm đồng tiền bao nhiêu, có đau không, có cần kiêng gì sau khi thực hiện không?… chúng tôi xin được tư vấn như sau:
    Hiện nay, tạo má lúm đồng tiền là một dịch vụ khá hot trên thị trường làm đẹp, có rất nhiều cơ sở thực hiện tạo má lúm, chi phí thực hiện ở mỗi cơ sở làm đẹp lại khác nhau nên giá tạo má lúm đồng tiền bao nhiêu là băn khoăn của nhiều khách hàng. Tại Bệnh viện Thu Cúc giá tạo má lúm đồng tiền ở là 5 triệu/1 bên.

    Tạo má lúm đồng tiền là một tiểu phẫu khá đơn giản, bác sĩ chỉ cần tiến hành gây tê tại chỗ, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn trong quá trình thực hiện. Hơn nữa, thực hiện tạo má lúm đồng tiền tại Thu Cúc được tiến hành theo đúng quy trình chuẩn của Bộ Y tế, bác sĩ thẩm mỹ trình độ chuyên môn cao nhiều năm kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, hệ thống cơ sở thiết bị đạt chuẩn Quốc tế, đảm bảo tính thẩm mỹ và không để lại sẹo, đem lại cho bạn sự yên tâm hoàn toàn.
    Má lúm đồng tiền được hình thành do khiếm khuyết trên hệ thống cơ má, ngay từ giai đoạn bào thai. Các cơ gò má khuyết bất thường làm xuất hiện vết lõm sâu khi cười hoặc khi vận động cơ mặt. Theo cơ chế này, bác sĩ sẽ tiến hành trích một lỗ nhỏ tại vị trí được xác định trước ở bên trong niêm mạc miệng má. Mũi khâu nhỏ đính liền cơ má và phần da bên ngoài, tạo má lúm mà không làm lộ sẹo phía ngoài má. Đường khâu được thực hiện kín bên trong niêm mạc miệng nên sẽ không lộ, không cần băng bó và không nhận thấy dấu hiệu của phẫu thuật, rất tự nhiên.

    Sau khi tạo má lúm, bạn cần lưu ý chăm sóc để có kết quả thẩm mỹ đẹp nhất:
    – Trong chế độ ăn uống, kiêng một số thực phẩm như thịt gà, đồ nếp, rau muống, ăn đồ ăn nhẹ trong thời gian đầu.
    – Trong 2 ngày đầu, nên chườm mát, ngày thứ 3-4 thì chườm ấm.
    – Trong vòng 1 tuần đầu súc miệng với nước sát khuẩn hoặc nước muối tránh nhiễm trùng vết mổ. Tái khám theo lịch và uống thuốc đúng theo chỉ định của bác sĩ.
    Những băn khoăn về giá tạo má lúm đồng tiền là bao nhiêu? má lúm có tự nhiên không, có đau không?… mà bạn Thùy Dương thắc mắc, hi vọng rằng qua giải đáp trên đã giúp bạn tự tin hơn trước khi thực hiện.
     
    Đang tải...
: làm đẹp

Chia sẻ trang này