Giá Thành Một Số Loại Bồn Ngâm Chân Phổ Biến Hiện Nay

Thảo luận trong 'Sức khỏe, y tế' bắt đầu bởi tdat29, 2/10/21.

  1. tdat29

    tdat29 Expired VIP

    Bài viết:
    249
    Đã được thích:
    0
    Giá thành một số loại bồn ngâm chân phổ biến hiện nay đang là nỗi quan tâm của nhiều bạn. Bởi bồn ngâm chân là thiết bị y tế được có nhiều công dụng trong việc chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe. Do vậy nó được nhiều người sử dụng và tìm mua. Nhưng hiện giờ không ít người đang lo lắng, băn khoăn về giá thành của sản phẩm này. Bài viết sau đây của chúng tôi xin giới thiệu giá của một số bồn ngâm chân phổ biến hiện nay.
    1. Nên tìm hiểu giá thành một số loại bồn ngâm chân phổ biến hiện nay.

    Hiện nay, trên thị trường có nhiều kiểu dáng bồn ngâm chân khác nhau với những công dụng khác nhau. Ngoài công dụng ra thì giá thành một số loại bồn ngâm chân phổ biến hiện nay cũng được nhiều người quan tâm.

    Bởi chất lượng sản phẩm bao giờ cũng đi kèm giá thành. Một chiếc bồn ngâm chân tốt, mang lại nhiều tác dụng cho người dùng sẽ có giá cao hơn. Vì vậy trước khi mua bồn ngâm chân các bạn nên tìm hiểu giá cả.

    2. Giá thành một số loại bồn ngâm chân phổ biến hiện nay.

    Đã từ lâu, ngâm chân đã là phương pháp chữa bệnh được nhiều người sử dụng để chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe. Ngày nay, nhờ có bồn ngâm chân mà phương pháp này ngày càng được sử dụng phổ biến hơn.

    Bởi bồn ngâm chân không những làm cho việc ngâm chân trở lên dễ dàng hơn. Mà nó còn giúp cho bạn có được nhiều tác dụng hiệu quả rõ rệt hơn. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu giá thành một số loại bồn ngâm chân phổ biến hiện nay:

    2.1 Bồn ngâm massage chân HAPPY YS.

    Bồn ngâm massage chân HAPPY YS là sản phẩm mới ra hiện nay. Nó có tác dụng điều trị đau xương khớp rất hiệu quả. Vì vậy, HAPPY YS rất thích hợp cho người cao tuổi, người mắc các bệnh về xương khớp. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn giúp cho người dùng thư giãn, thoải mái tinh thân, có giấc ngủ ngon hơn.

    Hiện nay trên thị trường bồn ngâm massage này có giá khoảng 1,500,000 đồng. Nếu bạn có mong muốn mua nó thì hãy mua tại Doca. Bởi hiện nay sản phẩm này tại đây đang được giảm giá chỉ còn 1,250,000 đồng mà thôi.

    2.2 Bồn ngâm massage chân KN.

    Bồn ngâm massage chân KN hiện tại có giá vào khoảng 600,000 đồng. Nó có khả năng trị khỏi một số bệnh như hôi chân, nứt nẻ bàn chân, mất ngủ... Với thiết kế nhỏ gọn, bồn ngâm massage chân KN dễ dàng vệ sinh, gấp lại khi không cần dùng đến.
    2.3 Bồn ngâm massage chân AM.

    Bồn ngâm massage chân AM đang được nhiều người sử dụng hiện nay. Nó có tác dụng giải độc thông qua các huyệt vị ở dưới lòng bàn chân. Ngoài ra, bồn ngâm chân nay còn có tác dụng giúp máu trong cơ thể được lưu thông tốt hơn.

    Do khi ngâm chân, các con lăn massage ở đáy bồn massage chân đã kích thích làm các mạch máu ở lòng bàn chân giãn ra. Trên thị trường hiện nay, bồn ngâm massage chân AM đang có giá trong khoảng 900,000 đồng.

    2.4 Bồn ngâm massage chân tự động BK.

    Bồn ngâm massage chân tự động BK là sản phẩm hiện đại nhất bây giờ. Nó mang đến cho người dùng nhiều công dụng như: Xoa bóp, massage làm chân của bạn còn đau mỏi, điều hòa và ổn định các chức năng của các cơ quan trong cơ thể...

    Bồn ngâm massage chân tự động BK có hệ thống con lăn thông minh và nhiều cơ chế ngâm chân khác nhau. Nó còn có nắp bồn ngân chân giúp bạn giữ nước ngâm được ấm lâu hơn. Hiện nay sản phẩm này có giá gần 1,900,000 đồng.

    Phân Phối Bồn Ngâm Massage Chân Tự Động C81 Chính Hãng

    [​IMG]
    Giá: 3.990.000/Chiếc

    Địa Chỉ Bán Bồn Ngâm Massage Chân Tự Động C81:

    Công Ty Cổ Phần Doca Phân Phối Bồn Ngâm Chân Massage Toàn Quốc

    Số Giấy Phép: 0105898969 – Cấp Ngày 23/05/2012

    Cơ Sở 1: Số 58 Giải Phóng – P. Phương Mai – Q. Đống Đa – Hà Nội

    Cơ Sở 2: Lữ Gia – Phường 15 – Quận 11 – TP. Hồ Chí Minh

    Hotline: 0485.876.876 – 0943.979.989 – 0936.387.398
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này