Giảm giá xe VinFast trong tháng 06

Thảo luận trong 'Xe đạp, xe máy, xe hơi' bắt đầu bởi willson105, 19/6/20.

  1. willson105

    willson105 Active Member

    Bài viết:
    229
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]

    Chương trình “siêu khuyến mãi” xe VinFast vận dụng trong tháng mang lại nhiều giảm giá quyến rũ cho toàn bộ những chiếc xe của thương hiệu VinFast như: Fadil, Lux A2.0, Lux SA2.0.

    Ngay khi này đây, khách hàng có 3 tuyển lựa thú vị để với xe VinFast dễ dàng hơn. Cụ thể, mỗi cái xe sẽ đi kèm mang chương trình “Trước bạ 0 đồng”; chương trình khuyến mãi lãi suất 0% hoặc ưu đãi tiền mặt. Bên cạnh đó, VinFast còn đang vận dụng chương trình “Thu cũ đổi mối”.

    Điều quan yếu cần lưu ý là các thỏa thuận và khuyến mại mới chỉ kéo dài tới hết tháng khi sở hữu thông tin mới.

    Giảm mức giá mặt
    Cái xe thị thành VinFast Fadil hiện được áp dụng chính sách khuyến mại tiền mặt lên tới 50 triệu đồng lúc các bạn lựa chọn phương thức trả tiền 100% trị giá xe. Như vậy, chỉ trong khoảng 373.410.000 VNĐ, các bạn đã với thể có xe VinFast Fadil.

    Khi mà ấy, có mức chiết khấu tới 138 triệu đồng, giá thành của VinFast Lux A2.0 chỉ trong khoảng 1.016.100.000 VNĐ.

    Và các người dùng quan tâm đến việc mua 1 loại SUV sẽ rất vui khi biết rằng VinFast Lux SA2.0 có thể được khuyến mãi tiền mặt lên đến 185 triệu đồng sở hữu tùy chọn trả tiền 100% giá trị xe. Sở hữu chương trình khuyến mãi này, giá xe VinFast Lux SA2.0 chỉ trong khoảng 1.422.000.000 VNĐ.

    Thu cũ đổi mới
    “Thu cũ đổi mới” hay rõ ràng hơn là thu xe cũ, đổi xe mới là chương trình khuyến mãi chưa từng với tiền lệ Việt Nam. Chương trình này áp dụng cho cho tất cả những cái ô tô đang lưu thông trên thị phần chưa quá 7 năm đáp ứng các điều kiện dưới đây:

    • Xe chính chủ đã tậu bí quyết thời điểm tham gia chương trình ít nhất 6 tháng.
    • Xe phải với toàn bộ thủ tục, giấy má (bản gốc) hợp lệ theo quy định của nhà nước.
    • Xe không tiêu dùng để thế chấp vay tại ngân hàng; ko trong hiện trạng đang mâu thuẫn hoặc can dự tới bất kỳ nghĩa vụ vốn đầu tư nào.
    • Xe không bị nợ phí, nợ phạt.
    • Xe không đâm đụng, va chạm, tác động đến kết cấu xe.
    • Xe không bị ngập nước, không khiến cho lại máy, ko tua km.
    Lưu ý: sở hữu các dòng xe VinFast, người dùng chỉ có thể nâng cấp lên phiên bản cao hơn hoặc loại xe cao hơn. Đối có các chiếc xe khác khi đổi sang Fadil, Lux A2.0 và Lux SA2.0 sẽ được tặng thêm số tiền tương ứng là 10, 30, và 50 triệu.

    >>>>> Tìm hiểu thêm : https://dailyauto.vn/khuyen-mai-xe-vinfast-trong-thang
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này