Giàn phơi thông minh đà nẵng

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi suminhtrien, 13/12/19.

  1. suminhtrien

    suminhtrien Active Member

    Bài viết:
    493
    Đã được thích:
    0
    CUNG CẤP GIÀN PHƠI THÔNG MINH GIÁ RẺ TẠI ĐÀ NẴNG


    Nhu cầu về lắp giàn phơi thông minh tại Đà Nẵng là rất thực tế và cấp bách. Với địa thế gần biển, nơi có lượng mưa khá nhiều trong năm cùng với nhiều ngày gió, việc phơi đồ theo những cách truyền thống đôi khi gây ra cho chị em nhiều sự mệt mỏi như: phơi đồ không khô , bị ướt do không kịp thu đồ khi trời mưa hoặc bị bay mất đồ khi có gió lớn… Hệ thống giàn phơi thông minh sẽ giúp chị em xử lý những vấn đề này.
    [​IMG]
    Giàn phơi thông minh giá rẻ

    Giàn phơi thông minh là hệ thống phơi đa năng cấu tạo từ những thanh hợp kim nhôm được thiết kế với 40 lỗ mỗi thanh giúp treo quần áo dễ dàng, có khoảng cách hợp lý. Bên cạnh đó, hệ thống dây cáp giúp việc phơi đồ trở nên nhẹ nhàng, không phải di chuyển hoặc với quá cao.
    Lý do bạn lắp đặt giàn phơi thông minh tại Đà Nẵng?

    Phần lớn hệ thống giàn phơi đó không chắc chắn, dễ bị cong vênh do sử dụng vật liệu kém chất lượng. Bên cạnh đó, lớp sơn bên ngoài dễ bị bong tróc làm han gì kim loại bên trong. Mặt khác, do hệ thống dây cáp không đồng bộ nên rất dễ dàng xuống cấp, thậm chí gây nguy hiểm trong quá trình sử dụng.
    Chúng tôi chỉ phân phối những loại giàn phơi thông minh có nguồn gốc từ Hòa Phát, được chứng nhận kiểm định chất lượng sản phẩm và có đầy đủ các giấy tờ bảo hành. Các sản phẩm của chúng tôi phân phối và lắp đặt có thời gian bảo hành ít nhất 2 năm.
    Khi lắp giàn phơi thông minh Tại Đà Nẵng nói riêng cũng như trên địa bàn lân cận, chúng tôi đều cam kết 100% sản phẩm và tất cả các phụ kiện đều là hàng 100% của Hòa Phát, được bảo hành chính hãng từ phía nhà sản xuất. Bên cạnh đó, khách hàng được cung cấp thông tin về các giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, chứng nhận chất lượng sản phẩm và phiếu bảo hành để quý khách hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

    Nếu gia đình bạn đang ở Đà Nẵng và đang chuẩn bị dọn về nhà mới hoặc cần nâng cấp giàn phơi quần áo thông minh Đà Nẵng hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và nhận sản phẩm với giá rẻ nhất
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này