Giàn phơi thông minh quận thanh khê

Thảo luận trong 'Thiết kế nội, ngoại thất' bắt đầu bởi suminhtrien, 5/6/20.

  1. suminhtrien

    suminhtrien Active Member

    Bài viết:
    493
    Đã được thích:
    0
    Dịch vụ giàn phơi thông minh quận Thanh Khê – Đà Nẵng
    Đà Nẵng là thành phố phát triển với nhiều khu công nghiệp phát triển. Do đó, thiết kế khu nhà ở thường bị thu nhỏ lại. Tại những căn nhà có không gian chật hẹp, không có chỗ phơi quần áo thì giàn phơi thông minh sẽ trở thành giải pháp hữu hiệu. Ở bài viết bên dưới đây, Hòa Phát sẽ giới thiệu đến các bạn giàn phơi thông minh quận Thanh Khê – Đà Nẵng.

    Xem thông tin giàn phơi thông minh quận sơn trà tại đây:


    [​IMG]
    Giàn phơi thông minh chính hãng Hòa Phát
    Giàn phơi thông minh của Hòa Phát có gì đặc biệt?
    Bạn bận rộn với công việc và thích dùng đồ hiện đại? Khi trời chuẩn bị mưa, bạn đang ở công sở, không có ai ở nhà giúp bạn thu đồ vào bên trong thì giàn phơi thông minh của Hòa Phát sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. Chỉ dưới 1,5 triệu đồng, bạn có thể sở hữu một chiếc giàn phơi tự động tinh tế.

    Có 2 loại giàn phơi là giàn phơi gắn trần và giàn gắn tường. Cả 2 đều được cấu tạo từ chất liệu cao cấp, hệ thống giàn bọc inox chống gỉ sét dễ vệ sinh, ít bị bám bụi hơn các lớp bọc khác. Hệ thống giàn có thể tự động hoặc bạn có thể tự điều khiển. Tùy vào nhu cầu sử dụng để bạn lựa chọn chế độ cho phù hợp.

    Với thiết kế hiện đại theo công nghệ Châu Âu, giàn tự cảm nhận được trời mưa để kéo đồ vào theo dây truyền. Bên cạnh đó, giàn phơi có kích thước nhỏ gọn, dễ lắp đặt, vận chuyển.

    Tại sao nên chọn giàn phơi thông minh quận Thanh Khê tại Đà Nẵng Hòa Phát?
    Nhằm đáp ứng nhu cầu cao của khách hàng, Hòa Phát chuyên cung cấp các loại giàn phơi thông minh có rất nhiều mức giá khác này. Tùy vào điều kiện và yêu cầu sẽ có nhiều sự lựa chọn phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Chúng tôi đảm bảo các mặt hàng luôn có giá cạnh tranh. Hàng được sản xuất và tới tay khách hàng không qua bên trung gian nào nên luôn có giá ưu đãi, thấp nhất so với các mặt hàng cùng loại trên thị trường Đà Nẵng.

    Hòa Phát với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp, đến tận nhà khảo sát, lắp đặt và bảo hành tận nhà cho bạn. Tùy theo yêu cầu và không gian của căn nhà mà chúng tôi có thể lắp đặt được các loại giàn phơi khác nhau. Hòa Phát cam kết hàng chính hãng – bảo hành lên tới 3 năm với hàng mới hoàn toàn chất lượng.

    Hòa Phát hân hạnh trở thành nơi cung cấp sản phẩm giàn phơi thông minh quận Thanh Khê – Đà Nẵng cho quý khách hàng. Sự tín nhiệm của bạn đối với chúng tôi là niềm vinh hạnh và tự hào. Thật tiện lợi khi sử dụng giàn phơi thông minh cho hệ thống căn nhà của bạn.Với Hòa Phát, cuộc sống của khách hàng sẽ trở nên sang trọng và hiện đại hơn.
    Xem thêm giàn phơi thông minh được lắp tại đà nẵng: https://diennuocdn24h.com/gian-phoi-quan-ao-thong-minh-tai-da-nang.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này